Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỪ HÀN QUỐC FLIPCHART, CHÂN SẮT SƠN TĨNH ĐIỆN



Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart, chân sắt sơn tĩnh điện được sản xuất theo công nghệ của Đức cho phép điều chỉnh độ cao và xếp gọn được, có bánh xe di chuyển qua lại từ vị trí này sang vị trí khác một cách dễ dàng. Bảng trắng Flipchart được BAVICO nghiên cứu và cho ra đời 10 năm trước, được các văn phòng, công ty, phòng trainning ưu tiên lựa chọn vì sự tiện ích cũng như rất an toàn, không bụi bẩn, không phải khoan tường đục lỗ. 
Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc, chân sắt sơn tĩnh điện
Mặt bảng bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện nhập khẩu trực tiếp từ Union Hàn Quốc - Công ty chuyên sản xuất bút lông tử nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc

Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc có màu trắng chống lóa, viết bút lông êm, xóa dễ dàng, không để lại vệt mờ sau khi xóa, chống mài mòn, trơn trượt, mặt bảng có ô ly chìm 5cm giúp quý khách hàng viết ngay hàng, đặc biệt mặt bảng có từ tính cao giúp sử dụng nam châm lá, nam châm viên để đính hình ảnh.
Cấu tạo bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart với những đặc điểm nổi bật:
Tấm lót bảng: được lót bằng ván MDF phía sau ván ép một lớp vân gỗ giúp bảng không bị ẩm thấp, mo, cong, vênh bảng, có tính thẩm mỹ cao, có tính chịu lực tốt, độ bền tối ưu, được ép dính bởi một chất Polyester giúp bảng không bị cong, mo, không bị rung khi viết.
Khung bảng: được viền khung nhôm Việt Nhật trắng bóng, độ chịu lực cao, kết hợp hài hòa với co nhựa màu trắng ở 4 góc. 
Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart

Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart, chân sắt sơn tĩnh điện: khung chân sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa sang trọng, có thể xếp gọn và nâng chỉnh chiều cao lên xuống, phù hợp sử dụng cho tất cả khách hàng kể cả bé nhỏ. Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart có gắn 4 bánh xe Taiwan giúp di chuyển qua lại dễ dàng, chốt chắc chắn bằng chốt khóa. Đặc biệt bảng Flipchart còn được trang bị thêm kẹp giấy inox 2 bên và máng đựng bút xuyên suốt bằng nhôm chuyên dụng, hai đầu có co nhựa bao bọc.
ĐẶC BIỆT: Miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM, đồng thời có các chính sách bảo hành tốt nhất!!!!
BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.
Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất.
NGUYỄN THỊ NHƯ NGUYỆN – Nhân viên Sale Online
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
ĐC: Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
MST: 0303030028







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét