Bảng Flipchart cố định giá rẻ ?

Dòng sản phẩm bảng Flipchart cố định viết bút lông là sản phẩm mới nhất của Công ty thiết bị giáo dục Bavico với mong muốn đáp ứng nhu cầu sử dụng của Qúy khách hàng thời điểm mua sắm nhiều nhất trong năm. 

Bảng flipchart cố định viết bút lông được biết đến là sản phẩm có giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay với nhiều đặc tính nổi bật của sản phẩm:

Mặt bảng Flipchart cố định: được làm bằng Greelam nhập khẩu trực tiếp ở Ấn Độ có màu trắng, mặt bảng trơn dùng để viết bút lông, viết êm không lem mực hoặc không dính mực khi tẩy xóa, đem lại cảm giác bảng mới như chưa sử dụng. Đặc biệt, mặt bảng có thể kẻ ô ly vuông 5 cm theo yêu cầu của khách hàng.

Mặt sau Flipchart cố định: được lót tấm ván MDF có vân gỗ chống ẩm, chống cong mo, vênh bảng bởi nhiệt độ của môi trường và đảm bảo cho sản phẩm viết không bị rung.

Viền bảng được viền bằng khung nhôm cánh trơn chuyên dụng, chống trầy xướt. Các góc bảng được bo bằng có nhựa màu trắng rất hoài hòa với mặt bảng.

Khung chân Flipchart cố định: được làm bằng sắt vuông 25mm sơn tĩnh điện màu trắng sữa, chắc chắn, chống trầy xướt. Có gắn 4 bánh xe Taiwan di chuyển và khóa cố định rất dễ dàng. Chân cố định và có thể xếp gọn bằng 2 tay chông inox chuyên dụng.

Bảng flipchart cố định viết bút lông thiết kế phù hợp cho người sử dụng nên chiều cao của bảng ( gồm bảng và khung chân) khoản 1,7m đến 2,0m có thể tùy chỉnh kích thước theo yêu cầu của người sử dụng. Mặt bảng có gắn 2 kẹp giấy inox để kẹp giấy rất tiện dụng.
Bảng flipchart cố định rẻ nhất hiện nay.
Với giá thành rẻ nhất thị trường nhưng sản phẩm bảng Flipchart cố định đảm bảo được chất lượng khi sử dụng, thiết kế rất sang trọng, cao cấp và hiện đại.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm liên hệ theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD 11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP.HCM
Tel: (08) 5427 5 356 - Fax: (08)35 924 110  
MST: 0303030028
Hotline: 0918 598 597

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART