Bảng viết bút lông có chân di động

Khi nói đến bảng viết bút lông là chúng ta nghi đến tấm bảng viết treo trên tường, thế nhưng với thời kỳ đổi mới hiện nay các loại bảng được thiết kế tinh tế và cho ra đời dòng sản phẩm bảng viết có chân di động vừa viết vừa có thể di chuyển rất tiện lợi cho người sử dụng.

Bảng viết bút lông có chân di động của Công ty thiết bị giao dục bảng viết BAVICO  được thiết kế theo mô hình công nghệ mới với những tính năng nổi bật được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

Mặt bảng viết bút lông có chân di động được làm bằng thép sơn tĩnh điện màu trắng nhập khẩu từUnion - Hàn Quốc công ty thép nối tiếng Hàn Quốc. Mặt bảng màu trắng, chống lóa, viết rõ nét, viết không để lại dấu. Đặc biệt, mặt bảng được in ô ly chìm mặc định 5cm giúp viết dễ dàng, ngoài ra mặt bảng được làm bằng thép nên có từ tính đính được tài liệu hoặc hình ảnh bằng nam châm.

Tấm lót bảng mặt sau của bảng viết bút lông có chân di động được làm bằng ván MDF  6ly có vân gỗ chống ẩm, chống cong, mo, vênh bảng bởi nhiệt độ của môi trường và đảm bảo cho bảng viết không bị rung.
Bảng được viên khung nhôm hộp chuyên dụng sáng bóng, chống rỉ sét, bốn góc có 4 co nhựa màu trắng sữa phù hợp với khung bảng.

Khung chân bảng viết bút lông có chân di động được làm bằng sắt vuông 2x4cm sơn tĩnh điện màu trắng sữa, chắc chắn có gắn bánh xe Taiwan giúp di chuyển dễ dàng và có khóa cố định khi không di chuyển.



Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và giao hàng miễn phí nhé .!
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD 11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP.HCM
Tel: (08) 5427 5 356  -  Fax: (08)35 924 110 
MST: 0303030028
Hotline: 
0918 598 597
Email:
sale05@dungcuvanphongonline.com
Website: http://bangvietbavico.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART