Bảng viết bút lông là gì?

             Khi nói đến bảng viết thì nói ngay đến bảng viết BAVICO,  thương hiệu Bảng viết với kinh nghiệm sản xuất 14 năm trên thị trường cả nước.
         BAVICO chuyên cung cấp tất cả các loại bảng viết sử dụng cho Dự án, Trường học, Công ty, Đại lý và Gia đình cá nhân,... với lượng người tiêu dùng rộng khắp trên toàn quốc.
          Đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm Bảng BAVICO là tất cả nguyên vật liệu sản xuất được nhập khẩu từ các nước như Hàn Quốc, Ấn Độ, Hồng Kông, Indonesia, Bỉ,... với thông điệp chất lượng ưu tiên hàng đầu cho người sử dụng.
          Hiện tại BAVICO có rất nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước phù hợp cho quý khách hàng lựa chọn : bảng viết bút lông, bảng viết phấn, bảng ghim đa năng, bảng thông báo, bảng di động, bảng Flipchart, bảng con học sinh,....
Trong những sản phẩm nổi bật của công ty dòng sản phẩm đang dần thay thể bảng viết phấn truyền thống là bảng viết bút lông được tất cả quý khách hàng sử dụng nhiều nhất.
Bảng viết bút lông là dòng sản phẩm có mặt bảng màu trắng dùng bút lông rất tiện lợi và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng cho mọi không gian.
Sản phẩm bảng viết bút lông của Công ty Thiết bị giáo dục BAVICO được sản xuất với 3 dòng sản phẩm khác nhau:
- Bảng viết bút lông cao cấp nhập khẩu từ Ấn Độ.
- Bảng viết bút lông từ nhập khẩu Hàn Quốc.
- Bảng viết bút lông từ Ceramic nhập khẩu từ Bỉ 

Bảng viết bút lông cao cấp Ấn Độ ( Clik để xem các KT khác)            
Bảng viết bút lông cao cấp với nguyên vật liệu chính làm từ Greelam nhập khẩu Ấn Độ, mặt bảng màu trắng chống lóa, dùng để viết bút lông, sắc nét. Mặt bảng trắng trơn viết dễ xóa không để lại dấu.Vì là mặt bảng trơn nên có thể kẻ ô ly vuông 5cm theo yêu cầu của khách hàng.
Độ bền sử dụng 5- 6 năm.
Bảng viết bút lông không kẻ ô ly
                           
                                               Bảng viết bút lông kẻ ô ly vuông

Bảng viết bút lông từ Hàn Quốc ( Clik để xem KT khác)
Bảng viết bút lông từ nhập khẩu từ Union - Hàn Quôc công ty Thép nổi tiếng, nguyên liệu chính được làm từ thép sơn tĩnh điện màu trắng, mặt bảng chống lóa, viết êm, lâu không để lại dấu. Độ dày mặt bảng dày 3,5dem, mặt bảng có in ô ly chìm mặc định 5cm . Đặc biệt, mặt bảng có từ tính nên sử dụng được nam châm để đính tài liệu lên trên mặt bảng.
Độ bền sử dụng trên 10 năm.
 Bảng viết bút lông từ Hàn Quốc KT nhỏ

Bảng viết bút lông từ Hàn Quốc KT lớn

Bảng viết bút lông từ Ceramic của Bỉ,  nguyên liệu chính được làm từ bột sứ phun trên thép, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu BS EN10209 & đã được kiểm định bởi QUATEST3, với đặc tính nổi bật:  chống trầy, dễ lâu, chống cháy, chống lóa, chống hư hại bởi hóa chất, kháng khuẩn và bảo vệ môi trường. Mặt bảng trơn có từ tính sử dụng được nam châm đính tài liệu.
Độ bền sử dụng trên 40 năm.
Bảng viết bút lông từ Ceramic KT nhỏ
Bảng viết bút lông từ Ceramic KT lớn
 
Mặt sau của bảng viết bút lông được lót tấm ván MDF dày 6 ly có vân gỗ chống ẩm, chống cong mo vênh bảng và đảm bảo bảng viết không bị rung, có độ bền cao.
                                                       Ván MDF dày 6 ly
Khung bảng viết bút lông được viền bằng nhôm chuyên dụng Việt - Nhật sáng bóng, chống rỉ sét. 4 góc có co bằng nhựa màu trắng hài hòa với khung bảng, tạo nên thẩm mỹ cho sản phẩm.



Miễn phí giao hàng tại nội thành Hồ Chí Minh trừ quận 2, 7,9,  Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh.

>>> Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
 
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD 11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP.HCM
Tel: (08) 5427 5 356  -  Fax: (08)35 924 110
MST: 0303030028
Hotline: 
0918 598 597
Email:
sale05@dungcuvanphongonline.com
Website: http://bangvietbavico.net
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART