Khái quát chung về bảng viết bút lông




Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của mỗi con người trong chúng ta. Từ khi được sinh ra ta đã được ban tặng cho đôi mắt trong và sáng ấy để có thể nhìn ngắm mọi vật xung quanh.
Luôn có sứ mệnh bảo vệ đôi mắt. Công ty bảng viết Bavico luôn mang đến chất lượng bảng viết tốt nhất giúp chúng ta sử dụng bảng viết không làm hại đôi mắt.

Với hơn 14 năm thành lập, công ty bảng viết Bavico với đội ngũ kỹ thuật giỏi. Công ty đã cho ra đời hàng trăm loại bảng viết khác nhau, với nhiều thiết kế mới lạ. một trong những sản phẩm nổi trội và được sử dụng rộng rãi trên thị trường là bảng viết bút lông.
  

_Bảng viết bút lông được sử dụng rộng rãi trong trường học, văn phòng công ty,…

_Mặt bảng viết bút lông Hàn Quốc được nhập khẩu từ công ty Union Hàn Quốc, một công ty nổi tiếng về sản xuất bảng bút lông. Có kẻ ô ly chìm 5cm hoặc kẻ ô ly tiểu học. Mặt bảng được thiết kế có khả năng chống chói, bảng viết không bị lem mực khi viết, dễ dàng lau chùi.có thể sử dụng thêm nam châm để đính hình ảnh hoặc tài liệu hội họp.


_Khung bảng bảng viết bút lông được làm từ khung nhôm định hình Việt-Nhật, có co nhựa chống trầy xước và cong mo

_Mặt sau bảng bảng viết bút lông được đóng bằng ván ép vân gỗ MDF co khả năng chống rung khi viết và chống ẩm.

_Ngoài ra chúng tôi còn mang đến cho bạn những sản phẩm khác nhau như:

_Bảng ghim nỉ: của Indonesia không phai màu, với lớp cao su đàn hồi cao ghim không để lại dấu. Bảng ghim nỉ có các màu: xanh lá, xanh dương, đỏ, xám lông chuộc và các màu khác.

_Bảng từ bút lông Ceramic: mặt bảng từ bột sứ cao cấp của Bỉ. có khả năng chống trầy xước, chống cháy, chống hư hại bởi hóa chất, kháng khuẩn và lại thân thiện với môi trường



_ Bảng kính thường được dùng cho văn phòng vì thiết kế sang trọng, tiện lợi. Bảng kính được ghép từ 2 lớp kính 4 ly hoặc 5 ly ghép lại với nhau bằng một lớp keo sữa rất chắn chắn. Các cạnh được mài láng rất an toàn khi sử dụng.
   


_Bảng flipchart: mặt bảng có thể viết bút lông hoặc viết phấn. Chân có giá đỡ bằng inox hoặc bằng sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa, có kẹp giấy bằng nox. Bảngflipchart phù hợp sử dụng trong văn phòng có diện tích nhỏ vì bảng có thể điều chỉnh độ cao và có thể xếp gọn lại khi không sử dụng nữa.



BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.

Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO

Địa chỉ : Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM


HOT LINE: 0918 598 597


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART