Bảng ghim và sự tiện ích



Bảng ghim vải bố 

Theo truyền thống thì khi có 1 thông báo thì bạn phải viết lên bảng nhưng hôm nay, Bavico đã cho ra đời dòng sản phẩm bảng bảng ghim bố, thay vì chỉ viết lên bảng thì bạn chỉ cần in ra và dùng ghim đính lên bảng.


                                          Bảng ghim bố 01 mặt chân di động

Bảng ghim vải bố có nhiều màu khác nhau, bạn có thể tha hồ chọn lựa màu sắc phù hợp với văn phòng, lớp học hay công ty của mình.
Đây là loại bảng ghim không chỉ giúp đính thông báo, hình ảnh lên thật chặt. Quá trình nhập khẩu trực tiếp nguyên vật liệu từ Hồng Kông thì Bavico gia công trực tiếp lại nên chất lượng bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Sau lớp vải bảng ghim bố là một lớp cao su có độ đàn hồi cao.  Khi rút ghim ra khỏi bảng sẽ không để lại vết kim.

                            Bảng ghim bố với nhiều màu sắc
 

 Khung bảng ghim bố được định hình từ nhôm nên rất chắc chắn, co nhựa chống trầy xước. Mặt sau bảng ghim bố là ván MDF chống rung khi viết và chống ẩm.


 
Ngoài việc sử dụng bảng để viết thì nhiều khách hàng còn sử dụng để ghim các hình ảnh, thông báo, vì vậy công ty Bavico đã cho ra đời dòng sản phẩm bảng ghim nỉ.

                   Bảng ghim nỉ với khung viền nhôm chắc chắn

Bảng ghim nỉ với chất liệu chính là vải nỉ được nhập khẩu từ Inđônêxia, được viền xung quanh bởi 4 thanh nhôm, kết hợp hài hòa về màu sắc ở 4 góc bảng là 4 co nhựa. Bảng ghim được cấu tạo gồm 3 phần: Mặt bảng ghim là vải nỉ, chính giữa là lớp cao su đàn hồi giúp ghim chặt, khi rút ra không để lại dấu và lớp sau cùng là ván MDF chống ẩm. Bảng ghim nỉ có nhều màu khác nhau: xanh lá, xanh biển, xám lông chuột, đỏ, đen,....

                        Bảng ghim nỉ với nhiều màu sắc đa dạng 
 
Bảng ghim nỉ dùng để ghim các thông báo và hình ảnh minh họa.
Công ty chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm tốt nhất.


Bavico xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng dòng bảng ghim bần giúp ghim hình ảnh minh họa và thông báo chặt mà khi rút ra vẫn không để lại dấu.


          Bảng ghim bần flipchart chân inox di chuyển tiện lợi


Bảng ghim bần có mặt bảng là bột gỗ của những tấm bần kết dính lại với nhau được nhập trực tiếp từ Bồ Đào Nha, bảng ghim có màu nâu của gỗ nên phù hợp mọi không gian, tạo sự sang trọng và hài hòa.


                     Bảng ghim bần nhiều kích thước
 
Hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảng viết, Bavico luôn đồng hành và phục vụ khách hàng tận tâm nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Việc sử dụng bảng ghim bần là bạn cũng đã góp phần vào việc bảo vệ cho môi trường xanh – sạch – đẹp, bạn có thể lấy bảng làm ví dụ về bảo vệ môi trường để giáo dục các bé khi dạy học.
 
ĐẶC BIỆT: Giao hàng & lắp ráp tận nơi, đồng thời có các chính sách bảo hành tốt nhất!!!!
BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.
Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất
CUNG TRÍ TƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH ONLINE
Email: sale05@dungcuvanphongonline.com
Điện thoại: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM
ĐT        : 08 3 592 4085  - 5427 5356    Fax: 3 592 4110  
MST     : 0303030028 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART