Bảng từ viết bút lông hoặc bút dạ



 Việc trang bị cho trường học, trung tâm hoặc văn phòng làm việc của bạn một chiếc bảng từ viết bút lông sẽ giúp căn phòng của bạn trở lên chuyên nghiệp hơn, giúp truyền tải nội dung chi tiết, bao quát đến người nghe tốt hơn. 

 

Bảng từ viết bút lông  cũng có 2 loại: loại thông thường trên thị trường tuy mô tả là mặt bảng từ Hàn Quốc nhưng thực chất đa số là của Trung Quốc nhái hàng của Hàn Quốc với hình thức tương đối giống nhưng với nhược điểm chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng như: để lau không ra, lớp sơn bị bung ra và bị ố vàng mặt bảng.

Bảng từ viết bút lông của BAVICO nhập trực tiếp từ Công ty thép Union Hàn Quốc viết để cả tháng vẫn lau ra bình thường, độ bền trên 10 năm.
Như vậy nếu muốn chọn 1 tấm bảng từ chất lượng tốt, sang trọng và tiết kiệm nữa nếu tính theo thời gian sử dụng của sản phẩm thì Bảng Viết BAVICO cam kết đạt được yêu cầu này


Với bề mặt bảng từ viết bút lông hoặc bút dạ, có từ hoặc không có từ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, đối với những khách hàng trang bị bảng từ viết bút lông cho phòng họp, phòng giám đốc không cần thiết phải có ô ly vuông 5cm và sử dụng nam châm để đính hình ảnh, tài liệu nên sử dụng bảng từ viết bút lông cao cấp Ấn Độ, với những khách hàng muốn đính hình ảnh hay tài liệu lên trực tiếp mặt bảng trong khi đang viết thì nên sử dụng bảng từ viết bút lông Hàn Quốc.




Bảng được thiết kế sản xuất với nguyên liệu ngoại nhập chống cong vênh, chống ẩm làm tăng tuổi thọ của sản phẩm, phù hợp với môi trương nóng ẩm của Việt Nam.



ĐẶC BIỆT: Giao hàng & lắp ráp tận nơi, đồng thời có các chính sách bảo hành tốt nhất!!!!
BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.
Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất.

CUNG TRÍ TƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH ONLINE
Email: sale05@dungcuvanphongonline.com
Điện thoại: 0918 598 597

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM
ĐT         : 08 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART