Bạn đã sử dụng bảng từ viết bút lông Ceramic Flipchart chưa???



Bạn muốn lựa chọn một loại bảng viết vừa chống trầy xước, chống cháy, vừa có thể điều chỉnh chiều cao để tiện cho cả bạn và bé sử dụng. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng Bảng viết BAVICO đã sản xuất ra bảng từ viết bút lông Ceramic Flipchart chân inox, và bảngtừ viết bút lông Ceramic Flipchart chân sắt sơn tĩnh điện.
Mặt bảng từ viết bút lông Ceramic: được làm từ bột sứ của Bỉ, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu BS EN 10209 đã được Trung Tâm Đo Lường Chất Lượng QUATEST kiểm chứng. Ngoài ra mặt bảng từ đính được nam châm rất tiện lợi để bạn đính hình ảnh minh họa, thông báo. 

Mặt sau bảng từ Ceramic bằng ván MDF có khả năng chống rung khi viết, chống ẩm. 
Khung nhôm định hình Việt Nhật chắc chắn cùng với co nhựa chống trầy xước khi các bé hay bạn sơ ý va vào bảng.
Bảng từ viết bút lông Ceramic Flipchart, chân sắt sơn tĩnh điện: Khung chân bảng Flipchart sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa vuông 25mm, mặt bảng từ Ceramic có gắn thanh kẹp giấy hai bên rất thuận tiện khi kẹp giấy tờ ngay trên mặt bảng, điều chỉnh độ cao và độ nghiêng, xếp gọn được khi không sử dụng hoặc di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác một cách dễ dàng, có gắn bốn bánh xe Taiwan thuận tiện di chuyển hoặc cố định tại chỗ với khóa ở bánh xe.

Bảng từ viết bút lông Ceramic Flipchart, chân inox sáng bóng, dễ dàng xếp gọn tiết kiệm được diện tích không gian của bạn khi không sử dụng hoặc di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác khi bạn cần một cách thuận tiện. Bảng Flipchart nâng chỉnh được chiều cao, chiều nghiêng theo ý của bạn ( tối đa điều chỉnh được 80cm). Có kẹp giấy inox ở hai bên bảng từ tiện lợi khi bạn muốn kẹp tài liệu.

Bảng từ viết bút lông Ceramic  Flipchart rất sang trọng phù hợp với mọi không gian, chuyên dùng cho phòng họp, phòng đào tạo và cả hộ gia đình nếu bạn không muốn khoan tường để giữ sự thẩm mỹ cho không gian của bạn.
BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.
Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất
NGUYỄN THỊ NHƯ NGUYỆN - PHÒNG KINH DOANH ONLINE
Email: sale05@dungcuvanphongonline.com
Điện thoại: 0918 598 597

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM
ĐT         : 08 3 592 4085    - 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART