Bảng Flipchart viết bút lông từ Hàn Quốc chân inox hoặc chân sắt sơn tĩnh điện



Bảng viết BAVICO với 15 năm kinh nghiệm sản xuất bảng viết, luôn nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm bảng viết đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Bảng Flipchart viết bút lông từ Hàn Quốc là dòng bảng viết vừa viết bút lông, đính được nam châm, mặt bảng có thể nâng chỉnh chiều cao.
Mặt bảng từ Hàn Quốc nhập khẩu Union – Hàn Quốc, mặt bảng từ  viết bút lông với chất liệu thép sơn tĩnh điện 17 lớp màu trắng chống lóa, dễ xóa, không để lại dấu, có ô ly chìm 5cm, viền khung nhôm  Việt – Nhật vô cùng chắc chắn, bốn góc bảng từ có co nhựa hài hòa, chống trầy xước khi sơ ý va vào bảng. Mặt bảng từ có thể đính hình ảnh minh họa, tài liệu bằng nam châm. 

Bảng flipchart viết bút lông từ Hàn Quốc, chân inox: Công nghệ của Đức với thiết kế chân inox sáng bóng, điều chỉnh độ cao và độ nghiêng, xếp gọn được khi không sử dụng hoặc di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác một cách dễ dàng. Bảng Flipchart có hai kẹp giấy ở hai bên mặt bảng từ rất tiện dụng khi sử dụng.

-Bảng flipchart viết bút lông từ Hàn Quốc, chân sắt sơn tĩnh điện: Công nghệ của Đức, chân bằng sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa, điều chỉnh độ cao và độ nghiêng, xếp gọn được khi không sử dụng hoặc di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác một cách dễ dàng, có gắn bốn bánh xe Taiwan thuận tiện di chuyển hoặc khóa cố định tại chỗ bằng chốt khóa.

- Bảng Flipchart là sản phẩm tinh tế, sang trọng tiện lợi, phù hợp với mọi không gian, chuyên dùng cho văn phòng, phòng họp, phòng đào tạo và cho cả gia đình nếu bạn không muốn khoan tường để treo bảng. Đặc biệt bảng Flipchart là sự lựa chọn hoàn hoàn hảo cho các bé, khi các bé còn nhỏ các bậc phụ huynh có thể hạ xuống tối đa để phù hợp với chiều cao của bé, và có thể điều chỉnh được độ cao mặt bảng mình mong muốn ( tối đa điều chỉnh được 80cm).
BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.
Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất.

NGUYỄN THỊ NHƯ NGUYỆN - PHÒNG KINH DOANH ONLINE
Email: sale05@dungcuvanphongonline.com
Điện thoại: 0918 598 597

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM
ĐT         : 08 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART