Bảng Flipchart viết phấn từ Hàn Quốc, in lụa ô ly tiểu học, chân inox



Bảng từ viết phấn Hàn Quốc: Mặt bảng từ nhập khẩu từ Dong Bu – Hàn Quốc, chất liệu thép sơn tĩnh điện 17 lớp, bảng từ  có màu xanh chống lóa, mặt bảng từ  dễ viết, dễ xóa, có thể đính hình ảnh, thông báo bằng nam châm trên mặt bảng từ. Bảng từ được viền khung nhôm vô cùng chắc chắn, bốn góc bảng từ có co nhựa màu trắng hài hòa với mặt bảng từ, chống trầy xước khi sơ ý va vào bảng, phía sau mặt bảng từ là ván MDF, mặt sau ép giấy vân gỗ chống ẩm, khi viết không bị rung.
 
Đặc biệt bảng từ viết phấn Hàn Quốc, in lụa ô ly tiểu học là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé mới bước bào cấp 1, tối ưu nhất trong việc làm quen với các con chữ, nâng niu và nắn nót từng con chữ giống như trong tập vở, bé có thể viết mà không lo bị lệch dòng. Bảng viết BAVICO luôn đồng hành cùng các bé trong việc rèn luyện từng nét chữ tương lai.

Bảng Flipchart viết phấn từ Hàn Quốc, in lụa tiểu học, chân inox với thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian, rất thích hợp dùng trong trường học, gia đình.

Bảng Flipchart viết phấn từ Hàn Quốc, in lụa ô ly tiểu học, chân inox: với thiết kế chân inox sáng bóng, dễ dàng xếp gọn khi không sử dụng tiết kiệm được diện tích hoặc khi di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác. Bảng Flipchart còn tiện ích hơn ở việc nâng chỉnh được chiều cao, chiều nghiêng tùy theo yêu cầu của người dùng. Mặt bảng từ có gắn 2 kẹp giấy inox chống rỉ sét tiện lợi khi bạn muốn kẹp tài liệu, hình ảnh.
BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.
Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất.
NGUYỄN THỊ NHƯ NGUYỆN - PHÒNG KINH DOANH ONLINE
Email: sale05@dungcuvanphongonline.com
Điện thoại: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.Tân Hưng Thuận, Quận 12 TP.HCM
ĐT         : 08 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART