Bảng trắng viết bút lông của BAVICO



Bảng viết BAVICO với giai thoại 15 năm hình thành và phát triển, luôn đem đến sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng, với bài viết này, bảng viết BAVICO xin giới thiệu đến quý khách hàng các loại bảng trắng viết bút lông để bạn dễ dàng lựa chọn:
Bảng trắng viết bút lông Ấn Độ với mặt bảng từ chất liệu Greenlam, là sản phẩm bảng chất lượng do BAVICO sản xuất, mặt bảng được nhập khẩu từ Ấn Độ, viết không lem mực hoặc xóa thì không để lại dấu hay dính mực, vì mặt bảng màu trắng nên có thể sử dụng để làm màng chiếu trong các phòng họp, tranning,..... Sản phẩm với chất lượng tốt, sang trọng, giá thành phù hợp với mọi người sử dụng. 

Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc: mặt bảng được làm bằng thép sơn tĩnh điện  17 lớp màu trắng nhập khẩu từ Union, Công ty Thép nổi tiếng Hàn Quốc được sử dụng rộng rãi ở các nước như Nhật Bản, Mỹ & Châu Âu.  Mặt bảng màu trắng viết bút lông, chống lóa, viết êm, lau không để lại dấu. Đặc biệt, mặt bảng từ có in ô ly chìm 5cm rất tiện lợi khi sử dụng khi viết, giúp viết ngay hàng. Vì mặt bảng được làm bằng thép nên độ từ tính của bảng rất cao nên sử dụng được nam châm để đính kèm tài liệu hoặc hình ảnh lên trên mặt bảng. Là sản phẩm sang trọng rất tiện dụng dùng trong gia đình, văn phòng.


Bảng trắng viết bút lông từ Ceramic là dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện nay, được nhập khẩu từ Bỉ - Châu Âu. Mặt bảng được làm bằng bột thép nung trên sứ với độ bền tuyệt đối, theo tiêu chuẩn Châu Âu BS EN10209 & đã được kiểm định bởi QUATEST3 với các đặc tính nỏi bật: Chống trầy, chống cháy, chống lóa, chống hư hại bởi hóa chất, dễ lau, kháng khuẩn và bảo vệ môi trường. Sản phẩm bảng trắng viết bút lông từ Ceramic đánh bại hết tất cả các dòng sản phẩm bảng từ khác về ưu điểm của mình. Mặt bảng từ có thể dùng nam châm để đính hình ảnh, thông báo, đặc biệt bảng trắng viết bút lông từ Ceramic có độ bền trên 40 năm và được bảo hành 24 tháng.

Bảng trắng viết bút lông bằng kính: mặt bảng kính được ghép từ 2 lớp kính 4ly đến 5 ly ghép lại với nhau bằng một lớp keo sữa rất chắn chắn. Mặt bảng trắng bằng kính có màu trắng sữa tối ưu cho việc viết bút lông.  Các cạnh được mài láng rất an toàn khi sử dụng. Bảng trắng viết bút lông bằng kính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian đem lại tính thẩm mỹ cao, phù hợp với văn phòng sang trọng hoặc nơi hội họp. Rất dễ lau, không bao giờ bị dính mực hoặc bị lem khi viết.

BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.

Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất

NGUYỄN THỊ NHƯ NGUYỆN - PHÒNG KINH DOANH ONLINE
Email: sale05@dungcuvanphongonline.com
Điện thoại: 0918 598 597

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM
ĐT         : 08 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART