Lựa chọn loại bảng viết nào là phù hợp với không gian của bạn



Bạn muốn lựa chọn bảng viết bút lông trong văn phòng, không gian của bạn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đó của khách hàng, Bảng viết BAVICO với giai thoại 15 năm trong ngành sản xuất bảng viết luôn đem đến cho khách hàng sản phẩm bảng viết với chất lượng tốt nhất, đa dạng sản phẩm nhất để khách hàng thoải mái lựa chọn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu đến bạn bảng từ viết bút lông Hàn Quốc treo tường và bảng Flipchart viết bút lông từ Hàn Quốc.
Bảng từ viết bút lông Hàn Quốc: Mặt bảng từ viết bút lông nhập khẩu từ Union công ty sản xuất bút lông từ nổi tiếng Hàn Quốc, mặt bảng từ có màu trắng chống lóa, dễ lau, không để lại dấu sau khi lau, có ô ly chìm 5 cm, có thể dùng nam châm để đính tài liệu lên mặt bảng từ. Mặt bảng từ được viền khung nhôm Việt Nhật vô cùng chắc chắn, bốn góc bảng từ có co nhựa màu trắng chống trầy xước, mặt sau bảng từ  là ván MDF chống ẩm, mặt sau ép giấy vân gỗ chống ẩm và khi viết bảng từ sẽ không bị rung.

Bảng từ viết bút lông treo tường: bạn có thể lắp ráp ở vị trí cố định, bằng 4 con móc màng thuận tiện cho việc sử dụng trong lớp học, trong nhà, văn phòng,…

Bảng flipchart viết bút lông từ, chân inox sáng bóng có thể xếp được khung chân tiết kiệm diện tích khi không sử dụng hoặc di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác.

Bảng Flipchart viết bút lông từ , chân sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa có 4 bánh xe có thể di chuyển dễ dàng hoặc cố định tại chỗ bằng khóa chốt chuyên dụng, đặc biệt khung chân bảng Flipchart có thể xếp gọn khi không sử dụng.


Bảng Flipchart viết bút lông từ là sự lựa chọn thẩm mỹ, sang trọng, tiết kiệm diện tích tối ưu nhất, đặc biệt bảng Flipchart có thể tăng giảm độ cao lên xuống theo yêu cầu sử dụng rất thích hợp cho cả bạn và bé sử dụng vì sự tiện ích của nó, có kẹp giấy inox sáng bóng ở hai bên mặt bảng từ để bạn dùng kẹp giấy, hình ảnh, không những thế bảng Flipchart còn được thiết kế thêm máng đựng bút rất tiện dụng cho người dùng.
BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.
Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất.

NGUYỄN THỊ NHƯ NGUYỆN – Nhân viên Sale Online
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
ĐC: Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
ĐT: (08) 3 592 4085  -  (08) 5427 5356  - Hotline: 0903883885      Fax: 3 592 4110
MST: 0303030028
Web:          http://bangvietbavico.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART