Sản phẩm bảng di động 2 mặt viết phấn từ và bút lông từ Hàn Quốc



Bảng di động 2 mặt viết phấn và viết bút lông từ Hàn Quốc ngày càng được sử dụng rộng rãi trong văn phòng, gia đình vì sự tiện ích và đa năng của bảng.
Bảng di động 2 mặt với một mặt bảng xanh viết phấn từ Hàn Quốc, một mặt bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc, có thể xoay theo trục ngang rất tiện lợi khi sử dụng với những đặc điểm vô cùng nổi bật:
 Bảng xanh viết phấn từ Hàn Quốc với mặt bảng nhập khẩu từ Dong Bu – Hàn Quốc, chất liệu thép sơn tĩnh điện, có màu xanh chống lóa, chống mài mòn, trơn trượt, dễ xóa, có ô ly chìm 5cm, viết phấn sắc nét, có thể sử dụng nam châm để đính hình ảnh, thông báo rất hữu ích cho bạn khi muốn triển khai một vấn đề nào đó mà không có nhiều thời gian để viết.

Mặt bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện 17 lớp nhập khẩu từ công ty Union  công ty sản xuất bút lông từ nổi tiếng Hàn Quốc nên tuyệt đối an tâm khi sử dụng sản phẩm, mặt bảng trắng từ có màu trắng chống lóa, bảng viết bút lông êm, không để lại dấu sau khi lau, có ô ly chìm 5cm. 

Bảng được viền khung nhôm vô cùng chắc chắn, bốn góc bảng có co bằng nhựa hài hòa, chống trầy xước khi sơ ý va vào bảng, phía sau mặt bảng từ là ván MDF chống ẩm, khi viết không bị rung.
Bảng di động hai mặt: với khung chân sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa 2x4cm dầy 1,2ly, lắp ráp được, có gắn bánh xe Taiwan giúp dễ dàng di chuyển qua lại một cách dễ dàng hoặc khóa cố định tại chỗ.

Sản phẩm bảng di động hai mặt một mặt bảng xanh viết phấn từ Hàn Quốc, một mặt bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc là sản phẩm bảng viết chất lượng của BAVICO, tạo sự thẩm mỹ, sang trong cho không gian.
BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.
Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất.
NGUYỄN THỊ NHƯ NGUYỆN - PHÒNG KINH DOANH ONLINE
Email: sale05@dungcuvanphongonline.com
Điện thoại: 0918 598 597

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM
ĐT         : 08 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART