SỰ TIỆN ÍCH CỦA BẢNG XANH VIẾT PHẤN DI ĐỘNG CỦA BAVICO



Sản phẩm bảng xanh viết phấn di động được sản xuất bởi công ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục BAVICO, là sản phẩm vô cùng tiện ích khi bạn không muốn khoan tường, đục lỗ, với bài viết này BAVICO xin giới thiệu đến bạn hai sản phẩm bảng xanh viết phấn từ Hàn Quốc di động một mặt và bảng xanh viết phấn Ấn Độ di động một mặt.
Bảng xanh viết phấn từ Hàn Quốc di động một mặt với mặt bảng xanh viết phấn nhập khẩu từ Dong Bu – Hàn Quốc với chất liệu thép sơn tĩnh điện 17 lớp, bảng xanh viết phấn có màu xanh chống lóa, mặt bảng xanh viết phấn êm, viết phấn lâu không để lại dấu, bảng xanh viết phấn từ Hàn Quốc có ô ly chìm 5cm, mặt bảng sử dụng được nam châm.

Bảng xanh viết phấn Ấn Độ di động một mặt với mặt bảng Bảng xanh viết phấn Ấn Độ không từ  di động một mặt với chất liệu chính là Greenlam được nhập khẩu từ Ấn Độ, mặt bảng xanh viết phấn Ấn Độ viết phấn êm, viết phấn lâu không để lại dấu, bảng xanh viết phấn Ấn Độ không kẻ ô ly, có thể kẻ ô ly tùy theo yêu cầu của khách hàng

Mặt sau bảng xanh viết phấn di động một mặt được lót bằng ván MDF có ép giấy vân gỗ chống ẩm, chống cong, mo, vênh bảng, khi viết không bị rung.
Khung bảng xanh viết phấn di động một mặt được viền nhôm Việt – Nhật vô cùng chắc chắn hài hòa với mặt bảng xanh.
Bốn góc bảng xanh viết phấn di động một mặt được gắn co nhựa chống trầy xước, màu trắng sữa, giúp bảo vệ bạn khi sơ ý va vào cạnh bảng.
Khung chân bảng xanh viết phấn di động một mặt làm bằng sơn sắt tĩnh điện, màu trắng sữa hài hòa, có gắn bánh xe Taiwan giúp dễ dàng di chuyển qua lại hoặc có khóa để cố định tại chỗ, bảng xoay theo chiều trục đứng hoặc ngang.
Sản phẩm bảng xanh viết phấn di động được sử dụng rộng rãi trong trường học, gia đình, công ty vì những ưu điểm vô cùng nổi bật của nó.
ĐẶC BIỆT: Miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM, đồng thời có các chính sách bảo hành tốt nhất!!!!
BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.
Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất.
NGUYỄN THỊ NHƯ NGUYỆN – Nhân viên Sale Online
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
ĐC: Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
ĐT: (08) 5427 5356  - Fax: 3 592 4110
MST: 0303030028
Web: http://bangvietbavico.net









Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART