Bảng viết bút lông không từ của BAVICO-Bảng viết bút lông giá rẻ



Bảng viết bút lông là sản phẩm bảng viết thay thế cho sản phẩm bảng viết phấn trên thị trường
Công ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục BAVICO luôn nghiên cứu và sản xuất đa dạng sản phẩm, mẫu mã, hôm nay BAVICO xin giới thiệu đến bạn sản phẩm bảng viết bút lông cao cấp treo tường và bảng viết bút lông cao cấp có chân
Bảng viết bút lông cao cấp là sản phẩm bảng viết bút lông, không từ được làm từ chất liệu là Greenlam nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng.
Bảng viết bút lông cao cấp dễ dàng lau sạch, không để lại vệt mờ sau khi xóa, bảng trắng sáng dù được sử dụng nhiều lần, nét chữ mềm, mịn như trên giấy, chống trầy, mặt bảng trắng hài hòa rất thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng. Mặt bảng viết bút lông cao cấp có kẻ hoặc không kẻ ô ly tùy theo yêu cầu của khách hàng.
Đặc biệt: BAVICO đang triển khai chương trình giảm giá siêu khủng giảm 50% cho khách hàng khi mua sản phẩm bảng viết bút lông cao cấp treo tường, miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM, đồng thời có chính sách bảo hành sản phẩm 12 tháng, tặng kèm 2 bút lông Thiên Long WB-03 và 1 đồ bôi bảng.


Bảng viết bút lông cao cấp Flipchart với khung chân sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa, không thể điều chỉnh được độ cao nhưng phần khung chân vẫn có thể xếp gọn bằng thanh chống inox, có gắn bốn bánh xe Taiwan màu trắng sang trọng giúp di chuyển đễ dàng hoặc cố định chắc chắn bằng chốt khóa. Sản phẩm bảng viết bút lông cao cấp Flipchart còn được thiết kế thêm máng đựng bút dài xuyên suốt hai đầu có có nhựa, có gắn hai kẹp giấy bằng inox sáng bóng chống rỉ sét.

Bảng viết bút lông cao cấp di động một mặt hoặc hai mặt với chân bảng được làm bằng sơn sắt tĩnh điện, màu trắng  2x4cm, dày 1.2 ly, lắp ráp được, có gắn 4 bánh xe Taiwan màu trắng cao cấp giúp di chuyển dễ dàng hoặc cố định chắc chắn bằng chốt khóa, bảng có thể xoay theo chiều ngang và chiều dọc, kích thước 80x120cm, 100x120cm có thể nâng chỉnh chiều cao lên xuống.


BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.
Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất.
NGUYỄN THỊ NHƯ NGUYỆN – Nhân viên Sale Online
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
ĐC: Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
MST: 0303030028





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART