Bảng viết bút lông từ Ceramic có chân của BAVICO

Bảng viết bút lông có chân là lựa chọn tối ưu cho bạn khi không muốn khoan tường, đục lỗ để lắp đặt vậy lựa chọn một sản phẩm bảng viết có chân như thế nào là phù hợp với không gian của bạn hoặc phù hợp với các bé.
Với những lý do và thắc mắc trên BAVICO xin giới thiệu đến bạn một số sản phẩm bảng viết bút lông có chân với chất lượng tốt nhất trên thị trường – Dòng sản phẩm “ Bảng viết bút lông từ Ceramic di động và bảng viết bút lông từ Ceramic Flipchart” 
Mặt bảng viết bút lông từ Ceramic: Chất liệu chính bằng bột xứ Ceramic –nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu BS EN10209 & đã được kiểm định bởi QUATEST3, với đặc tính nổi bật: Chống trầy xước tuyệt đối 100%, chống cháy tuyệt đối: 100%, chống hư hại bởi hóa chất, kháng khuẩn, bảo vệ môi trường, viết êm, độ nét tuyệt đối, lau không để lại dấu. Mặt bảng có thể sử dụng nam châm viên, nam châm lá để đính hình ảnh và tài liệu.
Bảng viết bút lông từ Ceramic
Cấu trúc bảng viết bút lông từ Ceramic sang trọng với những đặc điểm:
Tấm lót bảng: được lót bằng một tấm ván MDF 6ly phía sau mặt ván ép một lớp vân gỗ giúp bảng không bị ẩm thấp, mo, cong, vênh bảng, có tính thẩm mỹ cao, có tính chịu lực tốt, độ bền tối ưu, được ép dính bởi một chất Polyester giúp bảng không bị mo, không bị rung khi viết.
Khung bảng viết bút lông từ Ceramic được viền khung nhôm hộp trắng bóng bốn cạnh bảng vô cùng chắc chắn, được thiết kế đảm bảo tính chịu lực cao kết hợp hài hòa với co nhựa màu trắng hài hòa, chống bị trầy xước.
Bảng viết bút lông từ Ceramic một mặt di động: với khung chân sơn sắt tĩnh điện màu trắng sữa 2x4cm dầy 1,2ly, lắp ráp được, có gắn bánh xe Taiwan giúp dễ dàng di chuyển qua lại một cách dễ dàng hoặc khóa cố định tại chỗ, bảng xoay theo chiều trục đứng hoặc ngang. Bạn có thể lựa chọn bảng viết bút lông từ Ceramic di động một mặt hoặc 2 mặt.
Bảng viết bút lông từ Ceramic di động hai mặt
Bảng viết bút lông từ Ceramic Flipchart, chân sắt sơn tĩnh điện được thiết kế chân sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa, có thể xếp lại khi bạn không sử dụng, có gắn 4 bánh xe Taiwan giúp di chuyển dễ dàng, điều chỉnh được độ cao, độ nghiêng, giúp người dùng thoải mái khi viết, rất thích hợp cho các bé sử dụng vì có thể nâng lên hạ xuống được để phù hợp với chiều cao của bé. Ngoài ra mặt bảng viết bút lông từ Ceramic Flipchart có gắn thanh kẹp giấy inox rất tiện lợi cho bạn khi muốn kẹp tài liệu, thông báo.
Bảng viết bút lông từ Ceramic Flipchart, chân sắt sơn tĩnh điện
Bảng viết bút lông từ Ceramic Flipchart, chân inox được sản xuất theo công nghệ của Đức với chân inox sáng bóng đường kính 22mm dầy 1,2ly, có thể xếp gọn được khi không sử dụng bằng thanh chống inox, nâng chỉnh được chiều cao, chiều nghiêng theo ý của bạn. Có kẹp giấy inox sáng bóng chống rỉ sét ở hai bên bảng tiện lợi khi bạn muốn kẹp tài liệu, giấy tờ có máng đựng bút dài xuyên suốt chuyên dụng.
Bảng viết bút lông từ Ceramic Flipchart, chân inox
ĐẶC BIỆT: Miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM, đồng thời có các chính sách bảo hành tốt nhất!!!!
BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.
Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất.

NGUYỄN THỊ NHƯ NGUYỆN – Nhân viên Sale Online

Di động: 0918 598 597


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO

ĐC: Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

MST: 0303030028
Web: http://bangvietbavico.net






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART