Giới thiệu các sản phẩm bảng trắng treo tường thông dụng nhất trên thị trường

Bảng trắng viết bút lông là sản phẩm thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Với bài viết này BAVICO xin giới thiệu đến Quý khách hàng những sản phẩm bảng trắng treo tường chất lượng, tinh tế, thẩm mỹ nhất:

Bảng trắng viết bút lông cao cấp với chất liệu chính là Greenlam được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ, không lem mực, chống lóa với mọi góc nhìn của bảng, chống trầy xước, chống mài mòn, trơn trượt, viết bút lông êm, sắc nét, xóa dễ dàng, không để lại vệt mờ sau khi xóa. Đặc biệt Quý khách hàng có thể yêu cầu kẻ hoặc không kẻ ô ly tùy mục đích sử dụng.
Bảng trắng viết bút lông cao cấp
Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện nhập khẩu từ Union Hàn Quốc, có màu trắng chống lóa, bảng viết bút lông êm, nét chữ mịn, dễ dàng lau sạch, mặt bảng có ô ly chìm, có từ tính cao cho phép sử dụng thêm được nam châm để đính hình ảnh, thông báo, tài liệu, văn bản.
Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc
Bảng trắng viết bút lông từ ceramic nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, sản xuất theo tiêu chuẩn BS EN10209, được kiểm định bởi, chống loá, chống trầy tuyệt đối, cho dù bạn dùng mủi dao hay chìa khoá cào trên mặt bảng vẫn không trầy, bảo vệ môi trường, đặc biệt chống cháy và kháng khuẩn nên rất an toàn, viết êm, độ nét tuyệt đối, chống hư hại bởi hóa chất, mặt bảng rất dễ lau, có thể sử dụng nam châm để đính hình ảnh, giấy tờ và độ bền trên 40 năm.
Bảng trắng viết bút lông từ Ceramic
Cấu tạo bảng trắng viết bút lông với những đặc điểm sau:
Tấm lót bảng: được lót bằng một tấm ván MDF 6ly phía sau mặt ván ép một lớp vân gỗ giúp bảng không bị ẩm thấp, mo, cong, vênh bảng, có tính thẩm mỹ cao, có tính chịu lực tốt, độ bền tối ưu, được ép dính bởi một chất Polyester giúp bảng không bị mo, không bị rung khi viết.
Khung bảng bằng nhôm hộp trắng bóng bốn cạnh bảng, được thiết kế đảm bảo tính chịu lực cao.
Góc bảng: giữa hai góc nối lại với nhau bằng một co góc bảng làm bằng nhựa, góc bảng đẹp, hài hòa với khung bảng.
Một sản phẩm bảng trắng khác rất được các văn phòng lựa chọn là bảng trắng viết bút lông bằng kính:
Bảng trắng viết bút lông bằng kính
Mặt bảng trắng viết bút lông bằng kính được thiết kế từ 2 lớp kính 4ly đến 5 ly ghép lại với nhau bằng một lớp keo sữa ở chính giữa rất chắn chắn, được thiết kế có lớp keo sữa ở giữa nên rất an toàn cho người sử dụng, có màu trắng sữa tối ưu cho việc viết bút lông. Các cạnh được mài láng rất đẹp mắt và an toàn khi sử dụng       
Bảng trắng viết bút lông bằng kính là sản phẩm bảng viết chất lượng, đem lại sự thẩm mỹ, sang trọng và phù hợp với mọi không gian, bảng viết không bao giờ bị dính mực hoặc bị lem khi viết, dễ xóa, không bị hư hỏng bởi hóa chất. Không bị mài mòn do thời gian, được lắp đặt lên tường bằng bù lon inox vô cùng chắc chắn và đẹp.
ĐẶC BIỆT: Miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM, đồng thời có các chính sách bảo hành tốt nhất!!!!
BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.
Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất.
NGUYỄN THỊ NHƯ NGUYỆN – Nhân viên Sale Online
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
ĐC: Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
MST: 0303030028





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART