Bảng trắng viết bút lông cao cấp không từ có chân


Bảng trắng viết bút lông cao cấp không từ có chân được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục BAVICO với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường, kiểu dáng thẩm mỹ, người sử dụng không phải khoan tường lắp đặt cũng có thể sở hữu cho mình một sản phẩm vô cùng ưu việt, được các văn phòng, công ty, xí nghiệp, phòng đào tạo, trainning ưu tiên lựa chọn vừa sử dụng để viết bút lông, vừa trang trí giúp tôn tại cho không gian người sử dụng.
Mặt bảng trắng viết bút lông cao cấp có chân làm từ chất liệu Greenlam nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ, viết bút lông không từ, viết bút lông êm, sắc nét, lau dễ dàng, không để lại vệt mờ trên mặt bảng, chống trầy xước, chống mài mòn, trơn trượt, bạn có thể yêu cầu kẻ ô ly vuông 5cm hoặc không kẻ.
Bảng trắng viết bút lông cao cấp Flipchart


Bảng trắng viết bút lông cao cấp Flipchart là sự kết hợp hoàn hảo giữa mặt bảng với khung chân sắt sơn tĩnh điện vuông 25mm màu trắng sữa sang trọng tuy không thể nâng chỉnh chiều cao lên xuống nhưng khung chân có thể xếp gọn được và hơn hết bảng được thiết kế bốn bánh xe Taiwan giúp di chuyển dễ dàng và khóa cố định tại chỗ bằng chốt hãm. Ngoài ra bảng Flipchart có máng đựng bút bằng nhôm chuyên dụng xuyên suốt hai đầu có có nhựa, có kẹp giấy inox sáng bóng chống rỉ sét hai bên bảng.
Bảng trắng viết bút lông cao cấp di động được thiết kế với khung chân bằng sắt sơn tĩnh điện màu trắng hài hòa 2x4cm, dầy 1.2 ly, chống trầy xước. Bảng trắng viết bút lông cao cấp di động có gắn 4 bánh xe Taiwan màu trắng sữa hài hoà với khung chân. Bánh xe di chuyển và gài cố định rất dễ dàng. Bảng trắng viết bút lông cao cấp di động cho phép xoay bảng theo trục ngang. Đặc biệt kích thước 80x120cm và 100x120cm có thể nâng chỉnh chiều cao lên xuống.
Bạn có thể lựa chọn bảng trắng viết bút lông cao cấp di động một mặt hoặc hai mặt tùy theo yêu cầu sử dụng của mình.
Bảng trắng viết bút lông cao cấp di động hai mặt

BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.
Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất.
NGUYỄN THỊ NHƯ NGUYỆN – Nhân viên Sale Online
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
ĐC: Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
MST: 0303030028






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART