Bảng trắng viết bút lông từ - Bảng trắng giá rẻ

Bảng trắng viết bút lông từ là sản phẩm được sử dụng chủ yếu trong các văn phòng, hội thảo, phòng đào tạo, phòng traiining, và cả hộ gia đình được sản xuất bởi công ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục BAVICO, với ưu tín khẳng định qua 15 năm bạn sẽ hài lòng với sản phẩm bảng trắng viết bút lông từ mà BAVICO cung cấp.

Bảng trắng viết bút lông bằng kính từ 10ly58 được thiết kế từ 2 lớp kính 5 ly ghép lại với nhau bằng một lớp keo sữa ở chính giữa rất chắn chắn tạo thành độ dầy 10ly38, mặt sau ghép bằng keo 1 tấm thép 0.2 ly để tạo từ tính giúp đính hình ảnh minh họa hoặc văn bản bằng nam châm kính lên mặt bảng từ tạo sự thu hút cho người nghe.
Bảng trắng viết bút lông bằng kính từ 10ly58 được thiết kế có lớp keo sữa ở giữa nên rất an toàn cho người sử dụng, có màu trắng sữa tối ưu cho việc viết bút lông và vô cùng hài hòa. Các cạnh được mài láng rất đẹp mắt và an toàn khi sử dụng, đảm bảo không bao giờ bị dính mực, dễ xóa, không bị hư hỏng bởi hóa chất. Không bị mài mòn bởi thời gian, độ tương phản giữa chữ và mặt bảng tốt, được lắp đặt lên tường bằng bù lon inox vô cùng chắc chắn và đẹp.

Bảng trắng viết bút lông bằng kính từ

Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện nhập khẩu trực tiếp từ Union Hàn Quốc, có màu trắng chống lóa, bảng viết bút lông êm, nét chữ mịn, dễ dàng lau sạch, mặt bảng có ô ly chìm 5cm thuận tiện cho việc viết chữ, đặc biệt mặt bảng sử dụng thêm được nam châm để đính hình ảnh, thông báo.
Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc
Bảng trắng viết bút lông từ ceramic nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, sản xuất theo tiêu chuẩn BS EN10209, được kiểm định bởi QUATEST3 với các đặc tính nổi trội nhất: có khả năng chống loá, chống trầy tuyệt đối 100%, bảo vệ môi trường, đặc biệt chống cháy tuyệt đối 100%, kháng khuẩn, viết êm, độ nét tuyệt đối, chống hư hại bởi hóa chất, Điểm tối ưu là mặt bảng rất dễ lau và độ bền trên 40 năm, Mặt bảng trắng viết bút lông từ Ceramic có logo "e3 Ceramic" in trên lớp màng PE bảo vệ mặt bảng.
Bảng từ Ceramic
ĐẶC BIỆT: Miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM, đồng thời có các chính sách bảo hành tốt nhất!!!!
BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.
Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất.
NGUYỄN THỊ NHƯ NGUYỆN – Nhân viên Sale Online
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
ĐC: Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
MST: 0303030028
Web: http://bangvietbavico.net




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART