Bảng trắng viết bút lông từ Ceramic có chân

Bảng trắng viết bút lông từ Ceramic có chân là sản phẩm bảng viết chất lượng được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục BAVICO. Quý khách hàng không phải khoan tường, đục lỗ để lắp đặt vẫn có thể sở hữu một sản phẩm bảng viết với những đặc điểm nổi bật mà không một sản phẩm bảng trắng viết bút lông nào có thể vượt qua. BAVICO xin giới thiệu đến bạn một số sản phẩm để bạn lựa chọn. 

Mặt bảng trắng viết bút lông từ ceramic nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, sản xuất theo tiêu chuẩn BS EN10209, được kiểm định bởi QUATEST3 với các đặc tính nổi trội nhất: mặt bảng chống loá, chống trầy tuyệt đối cho dù bạn dùng mủi dao hay chìa khoá cào trên mặt bảng vẫn không trầy, bảo vệ môi trường, đặc biệt chống cháy tuyệt đối 100% và kháng khuẩn nên rất an toàn, viết êm, độ nét tuyệt đối, chống hư hại bởi hóa chất. Điểm tối ưu là mặt bảng rất dễ lau, không để lại vệt mờ sau khi xóa, không bị lem mực, độ tương phản giữa chữ và mặt bảng tốt, có thể sử dụng nam châm lá, nam châm viên để đính hình ảnh, tài liệu và độ bền trên 40 năm.
Mặt sau bảng trắng viết bút lông từ Ceramic được lót bằng ván MDF chống cong mo, khi viết không bị rung.
Khung bảng trắng viết bút lông từ Ceramic: bằng nhôm Việt Nhật chuyên dụng trắng bóng và chắc chắn, đảm bảo độ chịu lực tối ưu, bốn góc bằng co nhựa màu trắng hài hòa, chống trầy xước.
Bảng trắng viết bút lông từ Ceramic di động với thiết kế khung chân sơn sắt tĩnh điện màu trắng sữa 2x4cm dầy 1,2ly, lắp ráp được, có gắn bánh xe Taiwan giúp dễ dàng di chuyển qua lại một cách dễ dàng hoặc khóa cố định tại chỗ bằng chốt khóa, bảng xoay theo chiều trục đứng hoặc ngang. Đặc biệt bảng trắng viết bút lông từ Ceramic di động 80x120cm và 100x120cm có thể nâng chỉnh chiều cao lên xuống.
Bảng trắng viết bút lông từ Ceramic Flipchart, chân inox
Bảng trắng viết bút lông từ Ceramic Flipchart, chân inox với thiết kế chân inox sáng bóng, có thể xếp gọn được khi không sử dụng hoặc khi di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, nâng chỉnh được chiều cao, chiều nghiêng theo ý của bạn tối đa bạn có thể điều chỉnh được 80cm. Có kẹp giấy inox sáng bóng chống rỉ sét ở hai bên bảng tiện lợi khi bạn muốn kẹp tài liệu, giấy tờ, có máng đựng bút dài xuyên suốt, hai đầu có co nhựa.
Bảng trắng viết bút lông từ Ceramic Flipchart, chân sắt sơn tĩnh điện

Bảng trắng viết bút lông từ Ceramic Flipchart, chân sắt sơn tĩnh điện được sản xuất theo công nghệ của Đức: khung chân sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa sang trọng, có thể xếp gọn bằng thanh chống inox và nâng chỉnh chiều cao lên xuống. Bảng trắng viết bút lông từ Ceramic Flipchart có gắn 4 bánh xe Taiwan giúp di chuyển qua lại dễ dàng, chốt chắc chắn bằng chốt khóa. Đặc biệt bảng Flipchart còn được trang bị thêm kẹp giấy inox 2 bên và máng đựng bút xuyên suốt bằng nhôm chuyên dụng, hai đầu có co nhựa bảo vệ.
ĐẶC BIỆT: Miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM, đồng thời có các chính sách bảo hành tốt nhất!!!!
BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.
Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất.
NGUYỄN THỊ NHƯ NGUYỆN – Nhân viên Sale Online
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
ĐC: Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
MST: 0303030028
Web: http://bangvietbavico.net







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART