Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart của BAVICO


Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart là sản phẩm bảng viết có chân, nâng chỉnh được chiều cao, mặt bảng viết bút lông, sử dụng được nam châm để đính hình ảnh, thông báo, phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng từ người lớn đến bé nhỏ nhờ sự tiện ích và đa năng của sản phẩm.

Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc
Mặt bảng bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện nhập khẩu từ Union Hàn Quốc, công ty sản xuất bút lông từ nổi tiếng tại Hàn Quốc. Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc có màu trắng chống lóa, viết bút lông êm, xóa dễ dàng, không để lại vệt mờ sau khi xóa, chống mài mòn, trơn trượt, mặt bảng có ô ly chìm 5cm giúp quý khách hàng viết ngay hàng, đặc biệt mặt bảng có từ tính cao giúp sử dụng nam châm lá, nam châm viên để đính hình ảnh. 
Hôm nay BAVICO xin giới thiệu đến Quý khách hàng 3 sản phẩm bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart thông dụng nhất hiện nay.

Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart, chân sắt sơn tĩnh điện: khung chân sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa sang trọng, có thể xếp gọn và nâng chỉnh chiều cao lên xuống, phù hợp sử dụng cho tất cả khách hàng kể cả bé nhỏ. Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart có gắn 4 bánh xe Taiwan giúp di chuyển qua lại dễ dàng, chốt chắc chắn bằng chốt khóa, có kẹp giấy inox 2 bên mặt bảng và máng đựng bút xuyên suốt bằng nhôm chuyên dụng, hai đầu có co nhựa chống trầy xước.
Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart, chân sắt sơn tĩnh điện

Bảng trắng viết bút lông từ Flipchart, chân inox được sản xuất theo công nghệ của Đức với chân inox sáng bóng, có thể xếp gọn được khi không sử dụng bằng thanh chống inox, nâng chỉnh được chiều cao, chiều nghiêng theo ý của bạn. Có kẹp giấy inox sáng bóng chống rỉ sét ở hai bên bảng tiện lợi khi bạn muốn kẹp tài liệu, giấy tờ. có máng đựng bút dài xuyên suốt chuyên dụng.
Bảng trắng viết bút lôngtừ Flipchart, chân inox

Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart Plus là sự kết hợp hoàn hảo của chân inox sáng bóng, điều chỉnh độ cao lên xuống có gắn 5 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng và xếp gọn khi không sử dụng. Mặt bảng có gắn 2 kẹp giấy bằng inox sáng bóng, kết hợp với máng đựng bút bằng nhôm, hai đầu có co nhựa.  
Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart Plus

Nhằm tri ân khách hàng trong thời gian qua đã tin tường và sử dụng sản phẩm của BAVICO, BAVICO triển khai chương trình giảm giá 15% khi mua bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart Plus.

Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart là sản phẩm sang trọng, thẩm mỹ và phù hợp với mọi không gian, thích hợp sử dụng trong văn phòng, công ty, phòng hội thảo, trainning, phòng đào tạo.

ĐẶC BIỆT: Miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM, đồng thời có các chính sách bảo hành tốt nhất!!!!

BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.

Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất.

NGUYỄN THỊ NHƯ NGUYỆN – Nhân viên Sale Online

Di động: 0918 598 597


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO

ĐC: Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

MST: 0303030028















Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART