Vì sao bạn nên lựa chọn sản phẩm bảng trắng Flipchart của BAVICO

Công ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục BAVICO luôn nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất. Đặc biệt sản phẩm bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart là một trong những sản phẩm thông dụng và được ưa chuộng nhất hiện nay, có thể đáp ứng được tối ưu nhu cầu của tất cả đối tượng khách hàng kể cả những bé nhỏ.
Hôm nay BAVICO xin giới thiệu đến Quý khách hàng 2 sản phẩm bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart với những đặc điểm nổi bật
Mặt bảng bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện nhập khẩu từ Union Hàn Quốc. Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc có màu trắng chống lóa, viết bút lông êm, không để lại dấu sau khi xóa, chống mài mòn, trơn trượt, mặt bảng có ô ly chìm 5cm giúp quý khách hàng viết ngay hàng, đặc biệt mặt bảng có từ tính mạnh. 
Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc

Bảng trắng viết bút lông từ Flipchart, chân inox được sản xuất theo công nghệ của Đức với chân inox sáng bóng, có thể xếp gọn được khi không sử dụng bằng thanh chống inox, nâng chỉnh được chiều cao, chiều nghiêng theo ý của bạn. Có kẹp giấy inox sáng bóng và máng đựng bút dài xuyên suốt.
Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart, chân inox

Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart Plus là sự kết hợp hoàn hảo của chân inox sáng bóng, cho phép điều chỉnh độ cao tùy yêu cầu sử dụng, có gắn 5 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng. Mặt bảng có gắn 2 kẹp giấy bằng inox sáng bóng, kết hợp với máng đựng bút bằng nhôm, hai đầu có co nhựa.  
Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart Plus
Nhằm tri ân khách hàng trong thời gian qua đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của BAVICO, BAVICO triển khai chương trình giảm giá 15% khi mua bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart Plus.
Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart là sản phẩm sang trọng, thẩm mỹ và phù hợp với mọi không gian, thích hợp sử dụng trong văn phòng, công ty, phòng hội thảo, trainning, phòng đào tạo.
ĐẶC BIỆT: Miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM, đồng thời có các chính sách bảo hành tốt nhất!!!!
BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.
Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất.
NGUYỄN THỊ NHƯ NGUYỆN – Nhân viên Sale Online
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
ĐC: Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
MST: 0303030028








Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART