Bảng trắng viết bút lông của BAVICO

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của mỗi con người trong chúng ta. Từ khi được sinh ra ta đã được ban tặng cho đôi mắt trong và sáng ấy để có thể nhìn ngắm mọi vật xung quanh. Luôn có sứ mệnh bảo vệ đôi mắt cho tâm hồn. Công ty bảng viết Bavico luôn mang đến những chất lượng bảng viết tốt nhất chất lượng nhất giúp chúng ta sử dụng bảng viết không làm hại đôi mắt.
Với hơn 15 năm thành lập, công ty bảng viết Bavico với đội ngũ kỹ thuật giỏi. Công ty đã cho ra đời hàng trăm loại bảng viết khác nhau, với nhiều thiết kế mới lạ. một trong những sản phẩm nổi trội và được sử dụng rộng rãi trên thị trường là bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc.
Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc
Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện nhập khẩu từ Union Hàn Quốc, có màu trắng chống lóa, mặt bảng có ô ly chìm 5cm
Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc viết bút lông, không lem hoặc dính mực, nét chữ mịn, dễ dàng lau sạch, Không gây ô nhiễm cho môi trường sử dụng máy lạnh, có từ tính mạnh giúp đính thông báo hay ghi chú được
Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc kích thước nhỏ
Cấu tạo bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc với nổi bật với đặc điểm sau:
Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc được viền khung nhôm định hình sáng bóng và đảm bảo tính chịu lực cao phối hợp với co nhựa màu trắng sữa chống trầy xước ở 4 góc, mặt sau là lớp ván MDF có ép giấy bóng vân gỗ chống rung, chống ẩm, đảm bảo độ chịu lực tối ưu.
Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc rất thích hợp sử dụng trong văn phòng, công ty, phòng traiining, hội thảo đem lại vẻ hiện đại, sang trọng, thẩm mỹ, trang nhã cho không gian người sử dụng.
Tham khảo một số sản phẩm bảng trắng viết bút lông khác:
ĐẶC BIỆT: Miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM, đồng thời có các chính sách bảo hành tốt nhất!!!!
BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.
Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất
NGUYỄN THỊ NHƯ NGUYỆN – Nhân viên Sale Online
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
ĐC: Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
MST: 0303030028




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART