Giới thiệu các sản phẩm bảng trắng trên thị trường

Bảng trắng ngày càng trở nên thông dụng trong trường học, nơi công sở và trong mỗi gia đình. Qua Bài viết này BAVICO xin phép giới thiệu đến Quý khách hàng những loại bảng trắng hiện có mặt tại Việt Nam để quý khách hàng có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm này và để hỗ trợ chọn lựa một loại bảng trắng phù hợp nhất cho những nhu cầu thực tế của chính mình.
Hiện nay, trên thị trường Việt Nam cũng như trên thị trường thế giới có 4 loại bảng trắng đó là:
Bảng trắng laminate chính là dòng sản phẩm bảng trắng viết bút lông cao cấp. Với mặt bảng trắng làm từ chất liệu chính là Greenlam với những ưu điểm là khả năng chống trầy tương đối tốt, màu sắc không biến đổi theo thời gian, chống thấm nước, viết bút lông lau rất dễ dàng, không để lại vệt mờ sau khi xóa.
Bảng trắng viết bút lông cao cấp

Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc có mặt bảng trắng từ nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, có ô ly vuông chìm 5cm và từ tính mạnh.  Mặt bảng trắng từ Hàn Quốc là sản phẩm sản xuất công nghiệp và chuyên dụng dành cho bảng viết nên bề mặt tối ưu nhu cầu lau sạch dễ dàng.
Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc

Bảng trắng viết bút lông bằng kính là sản phẩm tinh tế và sang trọng cho không gian hiện đại của văn phòng, phòng đào tạo, …Mặt bảng trắng sữa làm bằng 2 lớp kính ghép keo sữa nên rất an toàn cho người sử dụng, các cạnh được mài láng an toàn. Ngoài ra. Bảng trắng bằng kính cũng có dòng bảng kính từ có khả năng đính được hình ảnh bằng nam châm kính.
Bảng trắng viết bút lông bằng kính

Bảng trắng viết bút lông từ ceramic với mặt bảng nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, sản xuất theo tiêu chuẩn BS EN10209, được kiểm định bởi QUATEST3 với các đặc tính nổi trội nhất: mặt bảng chống loá, chống trầy tuyệt đối cho dù bạn dùng mũi dao hay chìa khoá cào trên mặt bảng vẫn không trầy, bảo vệ môi trường, đặc biệt chống cháy tuyệt đối 100% và kháng khuẩn nên rất an toàn, viết êm, độ nét tuyệt đối, chống hư hại bởi hóa chất. Điểm tối ưu là mặt bảng rất dễ lau và độ bền trên 40 năm.
Bảng trắng viết bút lông từ Ceramic


ĐẶC BIỆT: Miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM, đồng thời có các chính sách bảo hành tốt nhất!!!!

BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.

Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất.

NGUYỄN THỊ NHƯ NGUYỆN – Nhân viên Sale Online

Di động: 0918 598 597


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO

ĐC: Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

MST: 0303030028


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART