Bảng trắng từ di động giá rẻ


Bảng trắng từ di động là sản phẩm được các văn phòng, công ty, hộ gia đình sử dụng nhờ đặc điểm nổi bật, viết bút lông kết hợp với sử dụng nam châm để đính hình ảnh tài liệu trên mặt bảng đồng thời có khung chân di động giúp Quý khách hàng không phải khoan tường, đục lỗ, có bánh xe Taiwan giúp di chuyển qua lại dễ dàng.
Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện nhập khẩu từ Union Hàn Quốc, có màu trắng chống lóa, viết bút lông sắc nét, dễ xóa, mặt bảng có ô ly chìm 5cm, có từ tính cao cho phép sử dụng thêm được nam châm để đính hình ảnh, thông báo, tài liệu, văn bản.
Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc di động một mặt cho văn phòng

Bảng trắng viết bút lông từ ceramic nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, sản xuất theo tiêu chuẩn BS EN10209 có khả năng chống loá, chống trầy tuyệt đối, cho dù bạn dùng mủi dao hay chìa khoá cào trên mặt bảng vẫn không trầy, bảo vệ môi trường, đặc biệt chống cháy và kháng khuẩn, độ nét tuyệt đối, chống hư hại bởi hóa chất, mặt bảng rất dễ lau, có thể sử dụng nam châm để đính hình ảnh.
Bảng trắng viết bút lông từ Ceramic di động

Bảng trắng viết bút lông bằng kính được thiết kế từ 2 lớp kính 4ly đến 5 ly ghép lại với nhau bằng một lớp keo sữa ở chính giữa rất chắn chắn, được thiết kế có lớp keo sữa ở giữa nên rất an toàn cho người sử dụng, mặt sau được ghép bằng keo 1 tấm thép để tạo từ tính cho mặt bảng giúp đính hình ảnh minh họa hoặc văn bản bằng nam châm kính rất tiện dụng khi bạn không có thời gian viết từng con chữ một và tạo sự thu hút cho người nghe, có màu trắng sữa tối ưu cho việc viết bút lông. Các cạnh được mài láng rất đẹp mắt và an toàn khi sử dụng, không bao giờ bị dính mực hoặc bị lem khi viết, dễ xóa, không bị hư hỏng bởi hóa chất. Không bị mài mòn do thời gian, được lắp đặt lên khung chân bằng bù lon inox vô cùng chắc chắn và đẹp.
Bảng trắng viết bút lông bằng kính di động

Bảng trắng viết bút lông từ di động là sản phẩm bảng viết sang trọng, nổi bật với thiết kế khung chân sơn sắt tĩnh điện màu trắng sữa 2x4cm dầy 1,2ly, lắp ráp được, có gắn bánh xe Taiwan giúp dễ dàng di chuyển qua lại một cách dễ dàng hoặc khóa cố định tại chỗ bằng chốt khóa.
ĐẶC BIỆT: Miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM, đồng thời có các chính sách bảo hành tốt nhất!!!!
BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.
Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất.
NGUYỄN THỊ NHƯ NGUYỆN – Phòng Kinh Doanh Sale Online
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
ĐC: Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
MST: 0303030028







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART