Bảng trắng viết bút lông cao cấp thiết kế theo yêu cầu


Bảng trắng viết bút lông cao cấp thiết kế theo yêu cầu là sản phẩm bảng viết bút lông, không từ được sử dụng trong các văn phòng, trường học được sản xuất bởi công ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục BAVICO, với 15 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất bảng viết.
Quý khách hàng có thể lựa chọn mẫu bảng trắng lịch công tác có sẵn hoặc bảng trắng thiết kế theo yêu cầu sử dụng:
Mẫu Bảng trắng lịch công tác thông dụng sẽ được in lụa màu xanh biển trên mặt bảng màu trắng để khách hàng không chỉ viết mà có thể sử dụng để chấm công, phân công công việc, ghi lịch.
Bảng trắng lịch công tác tuần

Hoặc bảng trắng dán decal theo ý tưởng từ khách hàng và thiết kế ý tưởng đó đưa vào sản xuất ra bảng lịch như ý muốn khách hàng và phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế, đem lại sự sáng tạo, thẩm mỹ cho không gian người sử dụng.
Bảng trắng lịch công tác tháng
Chất liệu chính cấu tạo nên Bảng trắng viết bút lông cao cấp thiết kế theo yêu cầu là Greenlam được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ, không lem mực, chống lóa với mọi góc nhìn của bảng, viết bút lông êm, nét chữ đẹp, lau dễ dàng, không để lại vệt mực sau khi xóa.
Đặc tính kỹ thuật của Bảng trắng viết bút lông cao cấp thiết kế theo yêu cầu:
Phía sau bảng trắng viết bút lông cao cấp thiết kế theo yêu cầu được lót bằng ván MDF có ép giấy vân gỗ chống ẩm, chống cong, mo, vênh bảng, khi viết không bị rung.
Khung bảng trắng được viền nhôm định hình sáng bóng, chống rỉ sét và vô cùng chắc chắn, bốn góc có co nhựa chống trầy xước, hài hòa với mặt bảng và an toàn cho người sử dụng.
Bảng trắng viết bút lông cao cấp thiết kế theo yêu cầu được lắp đặt vô cùng dễ dàng và chắc chắn, là sản phẩm phù hợp với mọi không gian đem lại sự thẩm mỹ, chuyên nghiệp, tinh tế, trang nhã cho không gian của bạn.
BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.
Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất.
NGUYỄN THỊ NHƯ NGUYỆN – Nhân viên Sale Online
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
ĐC: Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
MST: 0303030028





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART