Tôi khuyên bạn nên lựa chọn bảng kính cho không gian văn phòng.


Bảng kính ghép keo sữa 10ly38 là sản phẩm bảng viết bút lông được sản xuất bởi công ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục BAVICO với 16 năm kinh nghiệm chuyên ra đời các dòng sản phẩm mới đáp ứng xu thế cần nhất hiện nay.
Bảng kính ghép keo sữa 10ly38 được cấu tạo từ 2 lớp kính 5 ly ghép với một lớp keo sữa ở chính giữa tạo thành độ dày 10ly38.

Đặc biệt các cạnh của bảng được mài láng tinh tế trên mọi góc đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn khi sinh hoạt có trẻ nhỏ. Đồng thời chiếm ưu điểm nổi trội đánh bật điểm mạnh của dòng bảng trắng viết bút lông bằng kính.
Bảng kính ghép keo sữa 10ly38 có màu trắng sữa, mặt bảng viết bút lông êm, sắc nét, đảm bảo không bao giờ bị dính mực, không bị hư hại bởi hóa chất, chất tẩy rửa.
Bảng kính ghép keo sữa 10ly38 được lắp đặt lên tường bằng bù lon inox vô cùng chắc chắn và đẹp mắt. Phù hợp cho mọi không gian với các góc trang trí ở căn phòng bạn làm việc và sinh hoạt hằng ngày.
Bảng kính ghép keo sữa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của văn phòng hiện đại, phòng đào tạo, phòng traiining tạo sự thẩm mỹ, sang trọng giúp tôn vinh, tạo sự chuyên nghiệp cho không gian của bạn. Thu hút tầm nhìn cũng như tăng hiệu quả cho công tác giảng dạy và làm việc hằng ngày.

ĐẶC BIỆT: Miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM, phục vụ nhanh chóng và lắp đặt tận nơi cho dù 1 sản phẩm  đồng thời có các chính sách bảo hành tốt nhất xuyên suốt trong quá trình sử dụng bảng viết của Công Ty.
BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian để đọc thông tin.
BAVICO mang đến sự đa dạng về sản phẩm và dịch vụ cung cấp tốt nhất hiện nay.
VÕ THỊ LỆ THÚY – Nhân viên Sale Online
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
ĐC: Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
MST: 0303030028
 Ngày thành lập Công Ty 01-09-2003




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART