BẢNG FLIPCHART CHẤT LƯỢNG GIẢM GIÁ 15% MUA Ở ĐÂU?


Bạn đã biết đến sản phẩm Flipchart Plus của Bavico chưa? Nếu chưa thì bạn hãy rinh ngay Sản phẩm bảng viết độc đáo và tiện dụng này chỉ có tại BAVICO.
Nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Bavico trong suốt 16 năm qua, Bavico đang có chương trình giảm giá 15% cho sản phẩm bảng viết Flipchart Plus.

TẠI SAO BẠN NÊN MUA BẢNG VIẾT BAVICO?

- Bảng viết BAVICO với tiêu chí chất lượng là hàng đầu và là đơn vị bảng viết quyền lực số một tại Việt Nam với hơn 500 đại lý trên toàn quốc như Metro, Fahasa, ADC, Phương Nam…cùng hàng triệu khách hàng trên toàn quốc. Chất lượng sản phẩm BAVICO đã được minh chứng với sự tin cậy của khách hàng trên khắp cả nước trên toàn quốc.

- Mặt bảng nhập khẩu 100% từ Bỉ, Hàn Quốc, Ấn Độ với chất liệu từ thép, sứ, Greenlam…có chứng nhận xuất xứ rõ ràng. Có đặc tính vượt trội chống lóa, chống trầy, chống trơn trượt, viết êm, dễ xóa. Bảng được gia công bằng nguồn thợ có tay nghề cao và lâu năm tại xưởng sản xuất của BAVICO
.
- Về phần khung bảng viết BAVICO là khung nhôm chắc chắn của Việt Nhật có các co nhựa bo tròn màu trắng sữa màu sắc hài hoà với khung nhôm tạo nên sự chắc chắn cho sản phẩm, đồng thời che đi các góc nhọn của bảng tạo sự an toàn cho các bé khi vui chơi hay va quẹt phải các góc này.

- Phía sau mặt bảng là một tấm ván MFD của Thái Lan vân gỗ rất đẹp, đi kèm là khả năng chống ẩm, chống rung và độ bền vượt trội làm cho bảng không bị cong vênh, nhất là thời tiết khí hậu Việt Nam rất dễ làm bảng bị cong mo và hư hại.

Chính vì những lí do trên Bảng viết BAVICO luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.

NHỮNG ĐẶC TÍNH VƯỢT TRỘI CỦA BẢNG FLIPCHART PLUS 

- Bảng Flipchart Plus có mặt bảng từ viết bút lông có chất liệu từ thép sơn tĩnh điện 17 lớp, có đặc tính chống lóa, chống mài mòn, trơn trượt, viết êm và dễ xóa. Có ô ly chìm 5cm,  có từ tính có thể đính hình ảnh và thông báo bằng nam châm.

- Khung nhôm Việt Nhật sáng bóng ôm sát mặt bảng giúp bảng vô cùng chắc chắn và không bị cong vênh hay bị rung lắc khi viết.


- Mặt sau là ván MDF xuất xừ từ Thái Lan với vân gỗ chống ẩm, giúp bảng viết không bị ẩm hay bị cong vênh, kết hợp với co bảng bằng nhựa màu trắng sữa giúp bảng đảm đảm bảo chắc chắn và màu sắc rất đẹp và hài hòa.


- Chân bảng Flipchart Plus bằng Inox sáng bóng có 05 bánh xe di chuyển dễ dàng, điều chỉnh độ cao lên xuống, xếp nghiêng, xếp gọn rất tiện dụng và tiết kiệm được không gian sử dụng.


- Bảng Flipchart Plus dùng thích hợp được nhiều không gian như phòng họp, thảo luận nhóm, hộ gia đình, dùng cho bé tập viết vì có thể điều chỉnh được theo chiều cao của  các bé.


- Mua bảng Flipchart Plus tại Bavico có thể để được ưu đãi tốt nhất, chât lượng phục vụ nhanh nhất và được bảo hành đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho quý khách hàng.






Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:

NGUYỄN THỊ HỒNG THƯ – PHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM
ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website: 
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;
                    http://bangvietbavico.vn; http://dungcuvanphongonline.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART