CHỌN MUA BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỪ HÀN QUỐC Ở ĐÂU?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại bảng viết bút lông ra đời với xuất xứ không rõ nguồn gốc, không đảm bảo về chất lượng, viết một thời gian phải dùng cồn để lau mới sạch, hoặc mặt bảng bị ố vàng trông rất mất thẩm mỹ.

Với tiêu chí chất lượng sản phẩm luôn hàng đầu, công ty TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO cho ra đời nhiều dòng bảng trắng viết bút lông tinh tế, chất lượng, giá cả phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, trong đó, bảng bút lông từ Hàn Quốc là dòng bảng chủ lực của công ty cũng như trên thị trường bảng viết hiện nay.

Bảng trắng bút lông từ Hàn Quốc với mặt bảng nhập khẩu chính hãng từ công ty Union- Hàn Quốc, công ty chuyên về sản xuất bảng viết bút lông từ nổi tiếng, với đặc tính mặt bảng chống lóa, chống trầy, chống trơn trượt, viết êm, dễ lau, viết không để lại dấu, có ô ly chìm 5 cm dễ viết và định hình dòng thẳng hàng. Mặt bảng viết bút lông từ có từ tính có thể dùng được nam châm đính hình ảnh hoặc thông báo.

Khung bảng là khung nhôm hộp định hình Việt - Nhật ôm sát mặt bảng vô cùng chắc chắn. Mặt sau là ván MDF sợi vân gỗ chống ẩm được dán bởi lớp polyster đảm bảo không rung, lắc khi viết.
Co góc bảng bằng nhựa chống trầy xước kết hợp hài hòa với khung nhôm 4mm kết hợp với ván MDF 4 ly giúp ôm sát mặt bảng, chịu lực tối ưu nhất là khi di chuyển bảng đi tỉnh xa.

Khung nhôm khe 5

Máng đựng phấn tiện dụng

Tặng 01 đồ bôi bảng khi mua 1 bảng từ Hàn Quốc

Ngoài bảng trắng viết bút lông từ cố định treo tường, bảng bút lông từ Hàn Quốc còn có dòng bảng có chân di động 01 mặt và 02 mặt với mặt bảng từ Hàn Quốc viết bút lông (hoặc viết phấn).
Chân bảng là chân sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa rất tinh tế 2x4 cm, dày 1,2 ly, có bánh xe Taiwan di chuyển được dễ dàng hoặc hãm chốt cố định khi không sử dụng. Mặt bảng có thể xoay theo chiều đứng hoặc ngang.
Bảng từ Hàn Quốc có chân di động 01 mặt viết bút lông 
Bảng  từ Hàn Quốc 02 mặt
Ngoài ra, bảng viết bút lông từ Hàn Quốc còn có dòng bảng Flipchart với mặt bảng từ viết bút lông hoặc mặt bảng viết phấn (có ô ly chìm 5cm hoặc kẻ ô ly tập cho các bé rèn chữ). Chân bảng bằng sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa rất đẹp và hài hòa, có bánh xe di chuyển được dễ dàng hoặc chân bằng Inox cố định màu sáng bóng sang trọng. Đặc biệt, bảng Flipchart có thể điều chỉnh được độ cao, độ nghiêng, và xếp gọn khi không sử dụng rất tiết kiệm được diện tích.

Bảng Flipchart chân inox
Bảng Flipchart chân sắt sơn tĩnh điện

Bảng Flipchart chân Inox mặt bảng viết phấn kẻ ô ly tiểu học









Quý khách có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ trực tiếp CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO để có giá tốt nhất và chất lượng tốt nhất.

NGUYỄN THỊ HỒNG THƯ PHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM
ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;
                    http://bangvietbavico.vn; http://dungcuvanphongonline.com











Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART