BẢNG FLIPCHART PLUS GIÁ RẺ CHỈ CÓ TẠI BAVICO

Dòng bảng Flipchart Plus là sản phẩm bảng viết đầy sáng tạo với thiết kế tinh tế, lịch sự, tiện dụng và thích hợp với mọi không gian.

Bảng Flipchart Plus có mặt bảng viết bút lông từ Hàn Quốc kích thước 80x120cm, mặt bảng chống lóa, chống trơn trượt, viêt êm và dễ xóa, có ô ly chìm 5 cm, mặt bảng có từ tính có thể dùng được nam châm đính hình ảnh, thông báo, tài liệu.

Mặt sau của bảng bằng MDF sợi vân gỗ chống ẩm, ván chắc chắn không bị cong hay rung lắc khi viết.

Khung nhôm bằng nhôm Mới dày chuyên dụng sáng bóng chống ôxy hóa, ôm sát mặt bảng và mặt sau của bảng với co nhựa đảm bảo bảng viết cực kỳ chắc chắn, bảng được cố định bằng rive rất đẹp mắt và mang tính thẫm mỹ cao.

Khung chân của bảng Flipchart Plus sáng bóng bằng Inox có bánh xe di chuyển được dễ dàng, có thể điều chỉnh độ cao lên xuống theo chiều cao nếu sử dụng cho bé, hoặc xếp gọn khi không sử dụng, tiết kiệm được nhiều diện tích không gian.

Phía trên mặt bảng có thêm 2 thanh kẹp giấy giúp rất tiện ích để kẹp tài liệu hoặc hình ảnh, phía dưới mặt bảng có máng phấn với 2 đầu co nhựa màu trắng sữa.

Bảng Flipchart Plus hiện nay đang giảm giá 15% tại Bavico để tri ân quý khách hàng, đơn vị sản xuất bảng viết quyền lực số 01 tại Việt Nam với kinh nghiệm 16 năm làm bảng viết với các sản phẩm bảng viết nhập khẩu từ Bỉ, Hàn Quốc, Ấn Độ..và được hàng triệu khách hàng trên toàn quốc tin cậy và đồng hành suốt 16 năm qua.


Giá Bảng Flipchart Plus : 2.094.000 đồng.

Bảng Flipchart Plus được bảo hành 12 tháng và chính sách phục vụ tốt nhất.



Quý khách hàng vui lòng xem thêm:




HÃY ĐÊN VỚI BAVICO ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ TỐT NHẤT!!!

Qúy khách cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:
NGUYỄN THỊ HỒNG THƯ PHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM
MST      : 0303030028 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART