BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỪ GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

Bảng trắng viết bút lông là dòng bảng viết bằng bút lông rất thích hợp dùng trong văn phòng, trường học, phòng đào tạo với tính chất tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi không gian.

Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc tại Bavico được nhập khẩu tại công ty UNION - công ty sản xuất bảng viết bút lông lớn nhất Hàn Quốc, với đặc tính chống lóa, chống trơn trượt, viết êm, dễ xóa, viết không để lại dấu, mặt bảng có ô ly chìm 5x5cm có thể canh dòng để viết một cách dễ dàng, mặt bảng có từ tính có thể đính được nam châm bằng hình ảnh, thông báo, tài liệu.


Mặt sau của bảng bằng ván MDF sợi vân gỗ chống ẩm, chống cong mo khi viết.


Khung nhôm: Khung nhôm của bảng trắng viết lông từ là khung nhôm Việt Nhật chống oxy hóa ôm sát mặt bảng được cố định bằng bốn góc là 04 co nhựa màu trắng sữa đảm bảo bảng chịu lực tối ưu và chắc chắn.


Máng phấn: Máng phấn của bảng Bút lông từ bằng nhôm chuyên dụng sáng bóng không rỉ sét với hai đầu có co nhựa màu trắng sữa chống trầy xước.

Đặc biệt, đến với Bavico, quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng sử dụng và phục vụ giao hành nhanh chóng. Bavico là công ty sản xuất bảng viết có kinh nghiệm 16 năm trong ngành làm bảng viết. Bavico chuyên cung cấp các dòng bảng nhập khẩu từ Hàn Quốc, Bỉ, Ấn Độ...
Bảng viết Bavico hiện nay là thương hiệu số 01 Việt Nam và cung cấp cho tất cả các nhà sách, Đại lý, nhà phân phối lớn trên toàn quốc...

Chất lượng và thương hiệu của bảng viết Bavico đã được khẳng định trong suốt 16 năm qua và được sự tin cậy của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.
Ngoài bảng trắng treo tường viết lông từ Hàn Quốc, quý khách hàng có thể lựa chọn thêm Bảng Di động, bảng Flipchart từ tính chân sắt sơn tĩnh điện và chân Inox.

Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:


NGUYỄN THỊ HỒNG THƯPHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM
ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;
                    http://bangvietbavico.vn; http://dungcuvanphongonline.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART