Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc giá rẻ chất lượng tại Hồ Chí Minh

Bảng trắng treo tường là sản phẩm bảng viết truyền thồng được sử dụng từ xưa đến nay trong trường học, văn phòng, các phòng đào tạo, sản phẩm bảng viết rất tiện dụng và truyền tải được nhiều thông tin cho người xem.

Trong đó, bảng trắng viết lông từ Hàn Quốc hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nhưng chất lượng không đảm bảo như viết không êm, viết để lại dấu, mặt bảng bị ố vàng và phải dùng cồn để lau.

Bảng viết Bavico với kinh nghiệm 16 năm làm bảng viết, là đơn vị bảng viết quyền lực nhất hiện nay với mặt bảng nhập khẩu từ Bỉ, Hàn Quốc, Ấn Độ và cung cấp cho hầu hết các nhà sách, nhà phân phối, các trường học lớn trên toàn quốc.


Bảng trắng viết bút lông từ của Hàn Quốc có mặt bảng từ thép sơn tĩnh điện 17 lớp từ công ty Union - Hàn Quốc, là công ty sản xuất bảng viết bút lông lớn nhất hiện nay có xuất xứ rõ ràng.

Bảng trắng viết bút lôngmặt bảng dễ xóa, viết êm, viết không để lại dấu, mặt bảng có ô ly chìm 5x5cm canh dòng dễ dàng. Có từ tính có thể đính hình ảnh thông báo, tài liệu bằng nam châm.

Mặt sau của bảng trắng viết bút lông được lót bằng lớp ván MDF sợi vân gỗ chống ẩm, chống cong mo khi viết, giữa hai góc được nối với nhau bằng co nhựa màu trắng hài hòa. Đặc biệt được viền khung nhôm Việt Nhật chắc chắn, đảm bảo tính chịu lực tối ưu.


Hoặc dùng khung nhôm cứng khe 4 mm chắc chắn ôm sát mặt bảng, co nhựa màu trắng chống trầy xước kết hợp với khung nhôm 4 mm và mặt sau ván MDF 4 ly ôm sát tạo sự thẫm mỹ hài hòa và đẹp mắt, đảm bảo bảng chịu lực tối ưu. Bảng được bắn rive rất tinh tế.


ĐẶC BIỆT: DỊCH VỤ PHỤC VỤ TỐT NHẤT VÀ NHANH NHẤT.

TẶNG BÚT LÔNG KHI MUA SẢN PHẨM BẢNG VIẾT TẠI BAVICO

Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:


NGUYỄN THỊ HỒNG THƯPHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM
ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;
                    http://bangvietbavico.vn; http://dungcuvanphongonline.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART