CÁCH PHÂN BIỆT BẢNG TỪ HÀN QUỐC VÀ BẢNG TỪ CERAMIC CỦA BỈ


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bảng viết bút lông từ được gọi là nhập khẩu, nhưng khi mua về sử dụng thì khách hàng gặp rất nhiều vấn đề như bảng bị ố vàng, bảng viết lau khó ra, mặt bảng nhìn nhem rất mất thẫm mỹ.
Để lựa chọn bảng từ chất lượng, hôm nay Bavico giới thiệu với quý khách hàng phân biệt bảng từ thật để lựa chọn cho mình một chiếc bảng chất lượng tốt nhất.


BẢNG TỪ LÀ GÌ?
Bảng từ là loại bảng có mặt bảng được cấu tạo từ thép được sơn 17 lớp tĩnh điện hoặc từ sứ Ceramic và lớp từ tính giúp viết bảng ăn phấn, chống lóa bảo vệ đôi mắt, nhất là đối với trẻ em, viết không ra bụi, xoá cực dễ và sạch, dùng lâu không mỏi mắt, hít được nam châm để đính thông báo hình ảnh thật sinh động tạo nên những giờ học khoẻ khoắn và hăng say. Đặc biệt nhờ lớp sơn chống lóa nên học sinh hay nhân viên khối văn phòng có thể nhìn thấy mặt bảng mọi góc độ, nhìn liên tục không bị mỏi mắt như các loại bảng khác.

Bảng từ có 02 loại:
BẢNG TỪ HÀN QUỐC: Có mặt bảng được cấu tạo từ Thép phủ sơn xanh hoặc trắng, có dòng kẻ vuông 5x5cm xuất xứ Hàn Quốc. Trên mặt bảng có chữ “Dongbu steel”– là công ty sản xuất bảng nổi tiếng tại Hàn Quốc cũng như trên thế giới. Mặt bảng có thể viết phấn hoặc viết bút lông, có ô ly chìm mặc định 5x5cm giúp người sử dụng có thể dễ dàng canh dòng để viết cho thẳng hàng.
Khung nhôm khe 5 của bảng từ Hàn Quốc


          BẢNG TỪ CERAMIC CỦA BỈ: Thép gốm sứ Ceramic màu xanh hoặc trắng, không có dòng kẻ trên bề mặt, xuất xứ từ Bỉ. Bề mặt bảng có in chữ E3 Logo "E3 Ceramic" in trên lớp màng PE bảo vệ mặt bảng. Bảng Ceramic được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu BSEN 10209 và đã được Trung tâm đo lường chất lượng QUATEST kiểm chứng

Bảng viết phấn từ Ceramic


Mặt bảng từ phủ lớp màu sơn xanh dùng để viết phấn, hoặc màu trắng dùng để viết bút lông nhìn rất sáng, mịn và láng trơn. 
Bảng từ sử dụng để phục vụ các nhu cầu về giảng dạy và làm bảng văn phòng, thảo luận, hộ gia đình cho con em tập viết, học hoặc giảng dạy, có thể kẻ ô ly tiểu học hoặc ô ly tập cho các bé tập viết đối với bảng từ Hàn Quốc.
Đối với bảng tử Ceramic vì đặc tính bảng làm từ Sứ nên mặt bảng trơn không thể kẻ ô ly.
Sử dụng với nam châm đính hình ảnh hoặc thông báo tùy mục đích nhu cầu sử dụng.
Khi sử dụng mặt bảng có thể bị xước bởi vật sắc, nhọn, không nên vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh đậm đặc. Riêng bảng từ Ceramic của Bỉ thì chống trầy tuyệt đối dùng chìa khóa hay vật nhọn cà vào vẫn không bị trầy xước.
Với những ưu điểm vượt trội và cách nhận biết mà Bảng viết BAVICO vừa cung cấp, hy vọng quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc bảng từ với chất lượng thật sự và tốt nhất.

Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:
NGUYỄN THỊ HỒNG THƯ PHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM
ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;
                    http://bangvietbavico.vn; http://dungcuvanphongonline.com






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART