BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG NHẤT HỒ CHÍ MINH

Bảng trắng là dòng bảng viết được quý khách hàng rất tin dùng vì tính tiện dụng, thẫm mỹ và phù hợp với tất cả không gian văn phòng.

Bảng trắng tại công ty sản xuất CÔNG TY THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO là công ty sản xuất bảng viết lớn nhất Việt Nam hiện nay với lịch sử 16 năm sản xuất bảng viết, với mặt bảng nhập khẩu 100% từ Bỉ, Hàn Quốc, Ấn Độ...và được lắp ráp tại Việt Nam với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp lâu năm.

Hiện nay bảng viết Bavico cung cấp trên hơn 500 đại lý trên toàn quốc với các Đại lý, Nhà phân phối, các trường học tại Hồ Chí Minh và các tỉnh... như Metro, Nhân Văn, Phương Nam, Văn Lang, ADC...

Bavico cung cấp rất nhiều loại bảng viết nhưng dòng bảng trắng viết bút lông là dòng sản phẩm truyền thống luôn được quý khách hàng lựa chọn.

Mặt bảng trắng viết bút lông tại Bavico là mặt bảng nhập khẩu tại Bỉ, Ấn Độ, Hàn Quốc...mặt bảng có từ để đính hình ảnh thông báo bằng nam châm hoặc không từ. Ưu điểm vượt trội của bảng viết Bavico là mặt bảng viết êm, dễ xóa, viết không để lại dấu trên mặt bảng. Mặt bảng có ô ly chìm mặc định 5x5cm đối với bảng từ hoặc sẽ kẻ ô ly tùy theo nhu cầu của quý khách hàng.

Bảng trắng từ Ceramic tại văn phòng



Khung nhôm bảng trắng viết bút lông Bavico là khung nhôm hộp sáng bóng, chống ôxy hóa, được mài láng rất đẹp mắt và ôm sát mặt bảng và mặt sau của bảng, bảng được cố định bằng 04 co nhựa màu trắng sữa và đảm bảo bảng có tính chịu lực tối ưu.

Khung nhôm khe 5 bảng trắng từ Hàn Quốc viết bút lông

Tổng thể bảng được bắn rive và thiết kế rất đẹp và chắc chắn.

Bảng trắng viết bút lông cao cấp Ấn Độ


Đến với Bavico, quý khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ giao hàng nhanh nhất và tốt nhất.

Ngoài dòng BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TREO TƯỜNG, quý khách hàng có thể lựa chọn thêm BẢNG TRẮNG FLIPCHART hoặc dòng BẢNG TRẮNG DI ĐỘNG.

Khi lựa chọn bảng trắng Bavico, quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng mặt bảng ố vàng, hay viết khó lau, mặt bảng bị lồi lõm như những loại bảng viết đang tràn lan trên thị trường hiện nay. Đến với Bavico, là đơn vị giáo dục cung cấp bảng viết uy tín và tiêu chí CHẤT LƯỢNG LÀ HÀNG ĐẦU. Quý khách hàng sẽ vô cùng an tâm khi sử dụng các sản phẩm bảng viết của Bavico.

Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:

NGUYỄN THỊ HỒNG THƯPHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM

ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;

                    http://bangvietbavico.vn; http://dungcuvanphongonline.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART