BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỪ CERAMIC CỦA BỈ TỐT NHẤT VIỆT NAM

Bảng từ Ceramic là sản phẩm được hầu hết quý khách hàng tin cậy sử dụng vì tính tiện dụng và thích hợp với mọi không gian văn phòng, trường học, training, thảo luận, đồng thời là sản phẩm bảng viết cao cấp bậc nhất hiện nay sử dụng trong văn phòng.
Bảng từ Ceramic có 02 loại là bảng từ viết bút lông Ceramic của Bỉ và bảng từ Viết phấn của Bỉ Bảng từ Ceramic viết bút lông có mặt bảng trắng trơn không những có tác dụng trong việc phục vụ nhu cầu  viết bảng  cho người sử dụng mà còn mang tính thẫm mỹ cao, làm đẹp không gian của bạn.
Bảng từ Ceramic viết bút lông có chất liệu từ bột sứ Ceramic của Bỉ và được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu BS EN, và đã được Trung tâm đo lường chất lượng QUATEST kiểm chứng.



Mặt bảng từ Ceramic viết bút lông được cấu tạo từ bột sứ Ceramic có đặc tính vượt trội: CHỐNG LÓA, CHỐNG CHÁY, CHỐNG MÀI MÒN, CHỐNG NHIỄM KHUẨN, ĐỘ NÉT CAO VÀ CHỐNG LÓA, BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG, CHỐNG HƯ HẠI BỞI MÔI TRƯỜNG, CHO PHÉP SỬ DỤNG NAM CHÂM ĐỂ ĐÍNH HÌNH ẢNH, THÔNG BÁO, TÀI LIỆU, CÓ ĐỘ BỀN TRÊN 40 NĂM.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm dòng bảng từ Ceramic viết phấn của Bỉ, viết êm và dễ dàng lau sạch. Mặt bảng viết phấn màu xanh ngọc rất thẫm mỹ, viết cực nét và êm, thích hợp cho bé tập viết và dùng trong trường học vì đây là sản phẩm cao cấp bậc nhất trong trường học.


Bảng từ Ceramic của Bỉ hiện nay chỉ có tại Bavico, Bavico hiện nay là đơn vị cung cấp bảng viêt quyền lực nhất Việt Nam với 16 sản xuất bảng viết 100% nhập khẩu từ Bỉ, Hàn Quốc, Ấn Độ...và cung cấp cho hầu hết các trường học lớn, các nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc như Fahasa, Metro, Nhân văn, Phương Nam, ADC Hà Nội, Văn Lang...và được sự tin cậy của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.

Vì vậy, quý khách hàng có thể tin cậy về CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM BẢNG VIẾT BAVICO và hoàn toàn yên tâm để sắm cho mình một chiếc bảng chất lượng để sử dụng.

Bảng  từ Ceramic của Bỉ ngoài mặt bảng cao cấp nhất thế giới, thì khung nhôm bao bọc là khung nhôm khe 4mm hoặc khung nhôm bo chuyên dụng với những đường nét sắc sảo, tỉ mỉ. Khung nhôm ôm sát mặt bảng và được cố định bằng co nhựa 4 góc màu trắng sữa, tổng thể bảng được bắn rive và được thiết kế rất đẹp, đảm bảo tính chịu lực tối ưu và cố định chắc chắn.
Kích thước:

40x60cm

60x80cm

60x100cm

60x120cm

80x100cm

80x120cm

100x120cm

120x120cm

120x140cm

120x160cm

120x180cm

120x200cm


Ngoài bảng treo tường, quý khách hàng có thể lựa chọn thêm rất nhiều dòng bảng từ Ceramic như:

BẢNG TỪ CERAMIC DI ĐỘNG 1 MẶT VÀ 2 MẶT

BẢNG TỪ CERAMIC  FLIPCHART CHÂN INOX VÀ CHÂN SẮT SƠN TĨNH ĐIỆN

ĐẶC BIỆT: 
- Chính sách giao hàng nhanh chóng và thuận tiện
- Giao hàng dù 01 sản phẩm cũng giao.
- Bảo hành sản phẩm uy tín.
- Chất lượng sản phẩm có chứng nhận xuất xứ.

Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:


NGUYỄN THỊ HỒNG THƯPHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM

ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;
                    http://bangvietbavico.vn; http://dungcuvanphongonline.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART