LÝ DO NÊN CHỌN BẢNG TRẮNG BAVICO

Bảng trắng là sản phẩm viết bằng bút lông và là lựa chọn của đa số khách hàng vì tính tiện dụng và phù hợp với tất cả không gian văn phòng, trường học, phòng đào tạo, training...

Bảng trắng tại Bavico được sản xuất và lắp ráp bởi đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao với hơn 16 năm trong nghề và công nghệ luôn được cải tiến và đổi mới từng ngày nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng với tiêu chí hoạt động của BAVICO: CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU.

Bavico chuyên sản xuất các dòng bảng nhập khẩu từ Bỉ, Hàn Quốc, Ấn Độ...và được lắp ráp sản xuất tại Việt Nam, nên Quý khách hàng lựa chọn BAVICO sẽ đáp ứng được hai tiêu chí mà Quý khách hàng luôn trăn trở: GIÁ CẢ VÀ CHẤT LƯỢNG.


Mua bảng viết tại Bavico, Quý khách hàng sẽ nhận được giá của Nhà sản xuất, và giá tốt nhất mà không qua đơn vị thương mại nào.

Chất lượng Bảng viết Bavico luôn được đảm bảo vì chỉ sử dụng dòng bảng nhập khẩu từ Bỉ, Hàn Quốc, Ấn Độ...và Bavico cung cấp cho hơn 500 đại lý trên toàn quốc, như FAHASA, METRO, NHÂN VĂN, PHƯƠNG NAM, ADC HÀ NỘI...bảng viết BAVICO được trưng bày rất đẹp mắt tại các Nhà sách.

Mặt bảng trắng viết bút lông tại Bavico quý khách hàng có thể lựa chọn bảng có từ tính của Hàn Quốc hoặc Caramic của Bỉ hay bảng không từ Ấn Độ, với đặc tính mặt bảng vượt trội: Viết êm, dễ xóa, viết không để lại dấu, đối với bảng từ có ô ly chìm 5x5cm, có từ tính có thể dùng được nam châm để đính thông báo hình ảnh, tài liệu..


Mặt sau của bảng trắng viết bút lông là ván MDF sợi vân gỗ chống ẩm, chống cong hay rung lắc khi viết, giúp bảng có tính chịu lực tối ưu.

Khung nhôm: Khung nhôm bảng trắng tại Bavico được chế tạo một cách tinh xảo từ đường nét viền trên khung nhôm tạo sự thẫm mỹ và tinh tế, khung nhôm ôm sát mặt bảng được cố định bằng co 4 góc bằng nhựa màu trắng sữa, bảng được bắn rive rất đẹp và tinh tế.

Máng phấn: Bảng trắng bút lông tại Bavico có máng phấn bằng khung nhôm chuyên dụng sáng bóng có hai đầu là co nhựa màu trắng sữa chống trầy xước.



Ngoài dòng bảng trắng treo tường, Bavico còn có tất cả các dòng bảng khác như Bảng Di động, Bảng Flipchart từ tính, Bảng Flipchart cố định...

HÃY ĐẾN VỚI BAVICO NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ TỐT NHẤT !!!

Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:


NGUYỄN THỊ HỒNG THƯPHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM
ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;
                    http://bangvietbavico.vn; http://dungcuvanphongonline.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART