BẢNG TRẮNG FLIPCHART TỪ TÍNH VIẾT BÚT LÔNG TỪ HÀN QUỐC CHÂN INOX

Với nhu cầu sử dụng bảng viết ngày càng nhiều với đủ chất lượng, kiểu dáng bảng viết, đặc biệt là đôi khi diện tích phòng hoặc gia đình nhỏ, cần một chiếc bảng có thể xếp gọn được để tiết kiệm diện tích, không gian sử dụng, Bavico đã cho ra đời dòng bảng trắng viết bút lông từ tính có chân xếp gọn, mặt bảng có thể điều chỉnh độ cao lên xuống, thậm chí có thể xếp nghiêng theo yêu cầu.

Mặt bảng trắng Flipchart từ tính viết bút lông từ Hàn Quốc có mặt bảng được cấu tạo từ thép sơn tĩnh điện 17 lớp, mặt bảng có khả năng chống lóa, chống trơn trượt mài mòn, bảng viết êm, dễ xóa, viết không để lại dấu trên mặt bảng, bảng có ô ly chìm 5x5cm, mặt bảng có từ tính có thể dùng được nam châm để đính thông báo, hình ảnh, tài liệu.

Bảng trắng Flipchart từ tính chân Inox có mặt sau bằng ván MDF nhập khẩu từ Thái Lan, chất liệu từ sợi vân gỗ chống ẩm, chống cong mo hay bị rung lắc khi viết.

Khung nhôm: khung nhôm bảng Flipchart từ tính viết bút lông từ Hàn Quốc bằng nhôm mới dày, chắc chắn, ôm sát mặt bảng có đặc tính chống rỉ sét, được cố định bằng bốn góc là 04 co nhựa màu trắng sữa chắc chắn và được bắn rive rất đẹp.

Máng phấn: Máng phấn bằng nhôm chuyên dụng dài xuyên suốt so với mặt bảng có co nhựa hai đầu giúp chống trầy xước và rất tiện dụng.

Chân bảng: Chân bảng Flipchart từ tính là chân Inox sáng bóng chống rỉ sét và có thể điều chỉnh được mặt bảng lên xuống, xếp nghiêng và xếp gọn được giúp tiết kiệm được diện tích sử dụng.
Bảng trắng Flipchart từ tính viết bút  lông chân Inox phù hợp với mọi không gian đặc biệt là đối với văn phòng, phòng thảo luận nhóm, phòng training, hộ gia đình sử dụng cho bé rất phù hợp.


Quý khách hàng ngoài dòng bảng Flipchart từ tính viết bút lông chân Inox, có thể tham khảo thêm:

BẢNG TRẮNG FLIPCHART CHÂN SẮT SƠN TĨNH ĐIỆN

BẢNG TRẮNG FLIPCHART CỐ ĐỊNH

Đặc biệt: Bavico là đơn vị sản xuất Bảng viết phục vụ nhanh nhất và tốt nhất.

Bảng viết Bavico là đơn vị sản xuất bảng viết chỉ sản xuất những sản phẩm nhập khẩu từ Bỉ, Hàn Quốc, Ấn Độ..với chất lượng đã được sự tin cậy của hầu hết khách hàng từ trên toàn quốc trong suốt 16 năm qua.

Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:


NGUYỄN THỊ HỒNG THƯPHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM
ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;
                    http://bangvietbavico.vn; http://dungcuvanphongonline.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART