CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng trắng dùng để viết bút lông màu xanh, màu đen, hoặc màu đỏ...với màu sắc tinh tế hài hòa phù hợp với mọi không gian văn phòng.

Làm thế nào để lựa chọn một chiếc bảng trắng chất lượng là câu hỏi mà nhiều khách hàng đặt ra.
Bảng trắng chất lượng là bảng viết êm và nét, dễ xóa và không để lại dấu trên mặt bảng, độ bền của bảng sử dụng lâu dài, mặt bảng sáng bóng và không bị ố vàng.

Bavico xin giới thiệu với quý khách hàng những sản phẩm bảng trắng chất lượng đảm bảo. Bavico là đơn vị cung cấp bảng viết suốt 16 năm kinh nghiệm và được sản xuất bằng đội ngũ tay nghề chuyên nghiệp. Bảng viết Bavico 100% nhập khẩu tại các nước Bỉ, Hàn Quốc, Ấn Độ và được sản xuất tại nhà máy ở Củ Chi.

Mặt bảng trắng Bavico là dòng bảng trắng viết bút lông cao cấp của Ấn Độ, bảng trắng viết bút lông từ của Hàn Quốc và dòng bảng viết bút lông từ Ceramic của Bỉ.

Bảng trắng viết bút lông cao cấp của Ấn Độ chất liệu từ Greenlam nhập khẩu với đặc tính viết êm, dễ xóa, viết không để lại dấu và độ bền cao, tính chịu lực của bảng cực kỳ tối ưu.


Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc với chất liệu từ thép nhập khẩu từ công ty Union của Hàn Quốc, công ty sản xuất bút lông nổi tiếng tại Hàn Quốc và trên thế giới. Mặt bảng trắng viết bút lông dễ xóa, viết êm và nét, viết không để lại dấu và mặt bảng có ô ly chìm 5x5cm có thể canh dòng để viết dễ dàng và thẫm mỹ, bạn có thể sử dụng nam châm để đính thông báo hình ảnh, tài liệu lên mặt bảng.

Về bảng trắng viết bút lông từ Ceramic của Bỉ có chất liệu từ bột sứ Ceramic nhập khẩu từ Bỉ và đã được Trung tâm đo lường chất lượng QUATEST kiểm chứng. Mặt bảng từ Ceramic chống trầy, chống cháy, chống lóa, chống nhiễm khuẩn, chống mài mòn, viết êm, và nét, viết không để lại dấu, độ bền sử dụng trên 40 năm. Bảng Ceramic là sản phẩm bảng viết cao cấp nhất hiện nay và trên thế giới.


Ngoài việc lựa chọn bảng trắng viết bút lông, quý khách hàng có thể lựa chọn: BẢNG TỪ XANH VIẾT PHẤN.

Mặt sau của bảng viết Bavico: Mặt sau bằng ván MDF sợi vân gỗ chống ẩm, chống cong mo hay rung lắc khi viết.


Khung nhôm: Khung nhôm bảng trắng viết bút lông của Bavico bằng nhôm chuyên dụng chống rỉ sét, đảm bảo tính chịu lực tối ưu và được cố định bằng 04 co nhựa màu trắng sữa hài hòa và được bắn rive rất đẹp và thẫm mỹ.

Bảng viết Bavico với chất lượng nhập khẩu 100% đã được quý khách hàng tin cậy trong suốt 16 năm với tiêu chí hoạt động: CHẤT LƯỢNG LÀ HÀNG ĐẦU. 

Khi đến với Bảng viết Bavico, quý khách hàng sẽ nhận được dịch vụ giao hàng nhanh nhất và tốt nhất. Đặc biệt: nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Bavico trong suốt 16 năm qua, Chương trình giảm giá 5% cho đơn hàng từ 5 triệu được áp dụng chỉ trong tháng 10/2018.

Quý khách hàng vui lòng xem thêm các sản phẩm của Bavico:

BẢNG TRẮNG TREO TƯỜNG VIẾT BÚT LÔNG

BẢNG TRẮNG DI ĐỘNG MỘT MẶT VÀ HAI MẶT

BẢNG TRẮNG FLIPCHART TỪ TÍNH

Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:


NGUYỄN THỊ HỒNG THƯPHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM

ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;
                    http://bangvietbavico.vn; http://dungcuvanphongonline.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART