BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT TẠI HỒ CHÍ MINH

Bảng trắng là sản phẩm bảng viết có mặt bảng màu trắng, viết bằng bút lông hoặc bút dạ, bảng được lắp trên tường hoặc bạn có thể chọn dòng bảng Di động một mặt hoặc hai mặt tùy theo nhu cầu sử dụng, hoặc bạn có thể chọn dòng Flipchart cố định hoặc Flipchart từ tính có thể điều chỉnh được độ cao.

Bảng thích hợp cho tất cả không gian sử dụng và tất cả nhu cầu sử dụng.


Bảng trắng viết bút lông được sản xuất tại Bavico với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao qua nhiều năm kinh nghiệm. Bảng viết Bavico là đơn vị cung cấp bảng viết quyền lực nhất hiện nay với hơn 500 Đại lý, Nhà phân phối trên toàn quốc như Fahasa, Metro, Nhân Văn, Phương Nam...và cung cấp cho hầu hết các trường học lớn trên toàn quốc.

Bảng trắng viết bút lông của Bavico được nhập khẩu 100% mặt bảng từ Bỉ, Hàn Quốc, Ấn Độ...có chứng nhận và xuất xứ rõ ràng và được gia công sản xuất tại Việt Nam và không ngừng được cải tiến trong suốt 16 năm qua.

Mặt bảng trắng viết bút lông tại Bavico viết rất nét như viết trên quyển tập, viết rất êm và dễ xóa, không để lại dấu trên mặt bảng. Mặt bảng trắng mịn dù qua nhiều thời gian sử dụng. Đối với dòng bảng từ Hàn Quốc, mặt bảng có ô ly chìm 5x5cm mặc định trên mặt bảng giúp canh dòng để viết dễ dàng. Còn đối với dòng bảng trắng viết bút lông từ Ceramic của Bỉ, thì chống trầy tuyệt đối, dù bạn dùng vật nhọn cà vào cũng không bị trầy xước, chống cháy và chống nhiễm hóa chất.


Về khung nhôm: Khung nhôm của bảng trắng viết bút lông của Bavico là khung nhôm hộp chuyên dụng sáng bóng và chống rỉ sét, các đường chỉ viền khung nhôm rất tinh xảo và đẹp mắt, khung nhôm ôm sát mặt bảng giúp bảng luôn có tính chịu lực tối ưu vì được cố định bằng 4 góc là 4 co nhựa màu trắng sữa giúp bảng đảm bảo chắc chắn.


Bảng trắng viết bút lông đính kèm máng phấn bằng nhôm sáng chống rỉ và có 02 đầu là co nhựa màu trắng sữa chống trầy.


Bảng trắng viết bút lông tại Bavico có tổng thể thiết kế rất tinh tế và đẹp mắt, đáp ứng với tất cả nhu cầu của quý khách hàng và phù hợp với mọi không gian sử dụng.

Đặc biệt: Khi đến với Bavico, quý khách hàng sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Bavico đồng thời có dịch vụ giao hàng nhanh nhất hiện nay.

Là đơn vị sản xuất bảng viết, nên khi đến với Bavico, quý khách hàng có lựa chọn chính xác nhất vì chất lượng và vì nơi có giá tốt nhất cho sản phẩm chất lượng mà không phải qua đơn vị thương mại nào. Vậy với những ưu điểm vượt trội trên, vì sao bạn lại không lựa chọn Bavico ngay hôm nay để được phục vụ tốt nhất!!

Quý khách hàng vui lòng xem thêm các sản phẩm bảng trắng tại Bavico:

BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỪ HÀN QUỐC

BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG CERAMIC CỦA BỈ

BẢNG TRẮNG POLY TAIWAN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:

NGUYỄN THỊ HỒNG THƯPHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM

ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;

                    http://bangvietbavico.vn; http://dungcuvanphongonline.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART