BẢNG TRẮNG TREO TƯỜNG BAVICO

Bảng treo tường là dòng bảng viết được quý khách hàng tin cậy sử dụng vì thích hợp với mọi không gian văn phòng, trường học, phòng họp, đào tạo, training..

Bảng treo tường Bavico gồm có rất nhiều loại bảng như: Bảng trắng viết bút lông, bảng từ xanh viết phấn, bảng ghim, bảng kính...


1- Bảng trắng treo tường viết bút lông: Bảng viết Bavico có nhiều loại bảng trắng treo tường viết bút lông, như bảng treo tường viết bút lông của Ấn Độ, chất liệu từ Greenlam, nhập khẩu từ Ấn Độ, viết êm và nét, dễ xóa, độ chịu lực của bảng tối ưu.

Bảng treo tường viết bút lông từ Hàn Quốc là dòng bảng viết có chất liệu từ thép sơn tĩnh điện 17 lớp nhập khẩu từ công ty Union Hàn Quốc, với đặc tính chống lóa, viết êm và nét, không bị mài mòn, bảng có ô ly chìm 5x5cm có thể canh dòng để viết dễ dàng, mặt bảng có từ tính dùng để đính nam châm, hình ảnh, thông báo tài liệu.


Hoặc bạn có thể lựa chọn thêm dòng bảng treo tường viết bút lông cao cấp nhất thế giới hiện nay: Bảng treo tường viết bút lông Ceramic với chất liệu từ bột sứ Ceramic nhập khẩu từ Bỉ với đặc tính CHỐNG LÓA, CHỐNG CHÁY, CHỐNG TRẦY, VIẾT ÊM, DỄ XÓA, CHỐNG HÓA CHẤT, CHỐNG NHIỄM KHUẨN.


Khung nhôm: Khung nhôm của bảng treo tường của Bavico là khung nhôm cánh trơn hoặc khung nhôm mới, đối với bảng có kích thước lớn là khung nhôm bo hoặc nhôm khe 5 rất chắc chắn và đẹp mắt.

Mặt sau: Mặt sau của bảng bằng ván MDF sợi vân gỗ chống ẩm giúp bảng viết chống rung lắc hay bị cong mo khi sử dụng.

Máng phấn: Bảng có máng phấn dài chuyên dụng bằng nhôm có co nhựa 2 đầu màu trắng sữa cố định rất tiện dụng.


2- Bảng từ xanh treo tường viết phấn: Là dòng bảng viết nhập khẩu từ công ty Đông Bu của Hàn Quốc với chất liệu từ thép sơn tĩnh điện 17 lớp chống lóa, viết nét và êm, viết không để lại dấu. Bảng có in ô ly chìm 5x5cm và có thể dùng được nam châm để đính thông báo, hình ảnh.


Bảng từ xanh được dùng chủ yếu trong dạy học, Bavico cung cấp cho hầu hết các trường học lớn tại Hồ Chí Minh như Trường Quốc tế Canada, trường Đại học kinh tế, trường Hội Đồng Anh, trường Việt Mỹ..

3- Bảng ghim là sản phẩm bảng viết có thể dùng để đính hình ảnh, thông báo, tài liệu lên mặt bảng bằng ghim, có thể dùng ghim bố, ghim nỉ, hay ghim bần với nhiều màu sắc khác nhau như màu xanh biển, xanh lá, đỏ, đen, xám hoặc màu vàng đất đối với ghim bần.


Bảng ghim của Bavico là dòng bảng nhập khẩu từ Indonesia, Hồng Kông, Bồ Đào Nha..với chất lượng đảm bảo và độ bền cao.

4- Bảng kính: Là sản phẩm bảng treo tường có chất liệu bằng kính ghép keo sữa 4ly hoặc 5ly ghép lại với nhau bằng lớp keo sữa chính giữa màu trắng sữa rất tinh tế và thẫm mỹ.


Ngoài dòng BẢNG TREO TƯỜNG, cả nhà có thể lựa chọn thêm nhiều loại bảng viết khác như BẢNG DI ĐỘNG MỘT MẶT VÀ HAI MẶT, BẢNG FLIPCHART ĐIỀU CHỈNH ĐỘ CAO.

Cả nhà cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:


NGUYỄN THỊ HỒNG THƯPHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM

ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;
                    http://bangvietbavico.vn; http://dungcuvanphongonline.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART