BẢNG TREO TƯỜNG GỒM NHỮNG LOẠI NÀO

Bavico là công ty sản xuất tất cả các loại bảng viết phục vụ nhu cầu của tất cả quý khách hàng. Đặc biệt là Bavico chuyên những dòng bảng chất lượng cao và nhập khẩu từ Bỉ, Hàn Quốc, Ấn Độ..và Bavico cung cấp cho hầu hết các nhà sách, nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc như Fahasa, Metro, Nhân Văn, Phương Nam, ADC...

Chất lượng bảng đã được khẳng định trong suốt 16 năm qua. Nên khi bạn lựa chọn Bavico, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sử dụng và không phải lo lắng về vấn đề bảo hành.

Bảng viết Bavico có nhiều loại như: BẢNG TREO TƯỜNG, BẢNG DI ĐỘNG, BẢNG FLIPCHART ĐỀU CHỈNH ĐỘ CAO, BẢNG KÍNH, BẢNG GHIM...

Trong đó bảng treo tường gồm rất nhiều loại bảng viết để bạn lựa chọn:

1- Bảng treo tường viết bút lông: Là dòng bảng viết sử dụng bút lông để viết lên mặt bảng trắng rất tinh tế, thẫm mỹ và phù hợp với mọi không gian văn phòng. Bảng viết bút lông của Bavico có nhiều loại để bạn lựa chọn như: Bảng viết bút lông cao cấp Ấn Độ, bảng viết bút lông từ Hàn Quốc, bảng viết bút lông từ Ceramic của Bỉ chống trầy tuyệt đối, hoặc bạn có thể lựa chọn bảng viết bút lông giá rẻ Poly Taiwan.


2- Bảng treo tường viết phấn: Bạn có thể lựa chọn bảng treo tường viết phấn cao cấp nhập khẩu của Ấn Độ, nhưng sản phẩm mà Bavico cung cấp hầu hết cho trường học hay khách hàng trên toàn quốc là bảng viết phấn từ Hàn Quốc hoặc bảng viết phấn từ Ceramic của Bỉ..là những sản phẩm bảng viết phấn chất lượng nhất hiện nay viết cực nét và dễ xóa, độ bền cao.


3- Bảng treo tường bảng ghim: Là dòng bảng dùng để ghim đính hình ảnh, tài liệu, thông báo lên mặt bảng, với chất liệu từ ghim nỉ, ghim bố, hay ghim bần với nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn như: Xanh, đỏ, xám, đen...với chất lượng bảng nhập khẩu từ Indonesia và Hồng Koong hoặc bảng ghim bần nhập khẩu từ Bồ Đào Nha. Với mặt sau của bảng ghim là lớp cao su cao cấp không để lại dấu sau khi ghim.


4- Bảng treo tường bảng kính: Là dòng bảng cao cấp và sang trọng không chỉ sử dụng để viết thông thường mà còn làm đẹp không gian văn phòng của bạn với chất lượng tuyệt đối không bị lem mực, dễ dàng bôi xóa bảng.


Bảng treo tường của Bavico được lắp đặt lên tường rất chắc chắn, riêng bảng kính được lắp đặt bằng 04-08 bù lon Inox sáng bóng chống rỉ sét.

ĐẶC BIỆT: Nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Bavico trong suốt 16 năm qua, Bavico có chương trình GIẢM GIÁ 5% CHO ĐƠN HÀNG TỪ 5 TRIỆU.

Giao hàng nhanh chóng và thuận tiện: CAM KẾT GIAO HÀNG TỪ 2-24 GIỜ.

Giao hàng và lắp đặt tận nơi: 01 SẢN PHẨM CŨNG GIAO.

Cả nhà cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:


NGUYỄN THỊ HỒNG THƯPHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM

ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;
                    http://bangvietbavico.vn; http://dungcuvanphongonline.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART