BẢNG VIẾT BAVICO - THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM QUYỀN LỰC

 Trải qua hơn 16 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thiết bị Giáo dục BAVICO đã có  những bước phát triển không ngừng trong việc thiết kế, sản xuất  và cung cấp các loại bảng viết cao cấp, các phụ kiện phục vụ cho các cơ sở giáo dục.
Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm, sản phẩm của BAVICO với thương hiệu “Bảng viết BAVICO” đã được khách hàng đón nhận sử dụng và được biết đến như là dòng sản phẩm bảng viết cao cấp – chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
Các sản phẩm chính của BAVICO:
           -   Bảng con học sinh: Mặt bảng màu đen, chất liệu chính bằng nhựa Polyester, mặt bảng được in đường ô ly tiểu học 2 mặt, độ dày mặt bảng 2 ly, mặt bảng chống lóa, chói, trơn trượt. Mặt bảng dễ viết, dễ xóa, chống mài mòn cao, nhẹ, tiện lợi cho học sinh mang đi.
          -   Bảng viết phấn từ Hàn Quốc: Mặt bảng được nhập khẩu từ công ty DongBu – Hàn Quốc, mặt bảng màu xanh chống lóa, viết êm, không ra bụi, xoá cực sạch, dùng lâu không mỏi mắt, dùng nam châm đính hình ảnh minh họa tạo lên những giờ học khoẻ khoắn và hăng say. Đặc biệt, mặt bảng có thể in ô ly theo yêu cầu của khách hàng.
-        - Bảng viết bút lông từ Ceramic của BỉBảng từ ceramic có mặt bảng nhập trực tiếp từ Bỉ sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu BS EN 10209 đã được Trung Tâm Đo Lường Chất Lượng QUATEST kiểm chứng. Mặt Bảng từ ceramic là sản phẩm cao cấp với độ bền trên 40 năm, chống trầy, chống mài mòn, chống cháy, chống nhiễm khuẩn, độ nét cao & chống lóa, bảo vệ môi trường, chống hư hại bởi hóa chất, cho phép sử dụng nam châm để đính hình ảnh, tài liệu. Bảng từ ceramic có hai loại là bảng từ trắng ceramic để viết bút lông và bảng từ xanh ceramic để viết phấn.

          -   Bảng viết phấn cao cấp: Mặt bảng Greenlam màu xanh ngọc hoặc màu đen được nhập khẩu từ Ấn Độ, độ bền cao, viết ăn phấn, không ra bụi, xoá cực sạch, dùng lâu không mỏi mắt.
         -  Bảng viết bút lông từ Hàn Quốc: Mặt bảng được nhập khẩu từ công ty Union – Hàn Quốc, mặt bảng màu trắng chống lóa, viết êm, không lem mực, xoá cực sạch, dùng lâu không mỏi mắt, dùng nam châm đính hình ảnh minh họa tạo lên những giờ học khoẻ khoắn và hăng say.
-       -  Bảng viết bút lông cao cấp: Mặt bảng Greenlam được nhập khẩu từ Ấn Độ, viết êm, không lem mực, xoá cực sạch, dùng lâu không mỏi mắt.
         -   Bảng ghim gồm bảng ghim nỉbảng ghim bầnbảng ghim vải bố Nguyên liệu được nhập khẩu từ HongKong, có lớp cao su đàn hồi không để lại dấu sau khi ghim. Ngoài ra, bảng ghim bần có nguyên liệu được nhập khẩu từ Đan Mạch, có độ ghim cực đại, không để lại dấu sau khi ghim, phân hủy trong môi trường tự nhiên.
        -   Bảng di động: Bảng có 2 mặt xoay theo trục ngang hoặc 1 mặt cố định. Với các loại mặt bảng như sau: Mặt bảng bút lông từ Hàn Quốc, mặt bảng viết phấn từ Hàn Quốc. Có thể chọn mặt bảng ghim: màu xanh trời đậm hay màu khác tùy theo yêu cầu. Chân bằng sắt sơn tĩnh điện cho phép điều chỉnh độ cao.
         -   Bảng Flipchart có mặt bảng bút lông từ được nhập khẩu từ công ty Union – Hàn Quốc, lau dễ dàng, không để lại dấu. Chân bảng bằng sắt 2x4 sơn tĩnh điện màu trắng rất hài  hòa với mặt bảng, cho phép điều chỉnh độ nghiêng, độ cao, có gắn kẹp giấy.
         -   Bảng chữ A: Bảng có 2 mặt: Mặt bảng bút lông từ Hàn Quốc, mặt bảng phấn từ Hàn Quốc, hoặc có thể chọn mặt bảng ghim màu xanh trời đậm hoặc theo yêu cầu. Chân bảng bằng sắt hoặc inox có gắn bánh xe di chuyển dễ dàng.
         -  Bảng kính: Mặt bảng được sử dụng bằng chất liệu kính cường lực ghép hai lớp có tổng độ dày 10mm. Mặt bảng được mài sắc nét và đẹp mắt, dễ lau, không bao giờ dính mực hoặc lem và không bị mài mòn, độ chịu lực tối ưu, không gây sát thương vì kính được cường lực.
       Ngoài ra, BAVICO cho ra mắt khách hàng sản phẩm như: Bảng thông báo cửa kiếng gắn khóa, bảng thông báo cửa kiếng gắn khóa có mái che, bảng tiêu lệnh – chữ cáiBảng lịch công tác tuần,……. Đặc biệt, BAVICO thiết kế bảng theo yêu cầu của khách hàng.
       Bảng viết BAVICO với hệ thống đại lý phân phối lớn là các siêu thị,  nhà sách rộng khắp trên toàn quốc như: siêu thị METRO, siêu thị VĂN LANG, nhà sách FAHASA, nhà sách NGUYỄN VĂN CỪ, nhà sách NHÂN VĂN, nhà sách PHƯƠNG NAM, nhà sách THÀNH NGHĨA,….. 
        Với mong muốn được phục vụ khách hàng ngày càng chu đáo hơn, BAVICO luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự đóng góp của khách hàng. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc của BAVICO là những gì mà toàn thể nhân viên BAVICO đang ngày đêm tâm niệm và phấn đấu.

Mọi thông tin Quý khách hàng vui lòng liên hệ:



NGUYỄN THỊ HỒNG THƯPHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM

ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;
                    http://bangvietbavico.vn; http://dungcuvanphongonline.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART