BẢNG TỪ CERAMIC DI ĐỘNG 2 MẶT TỐT NHẤT HIỆN NAY TẠI HỒ CHÍ MINH

Với 16 năm kinh nghiệm trong ngành làm bảng và cung ứng cho rất nhiều đối tác uy tín trên thị trường trong và ngoài nước, Bavico chưa để khách hàng phải thất vọng về sự tin cậy về chất lượng các loại bảng, từ giá rẻ cho đến cao cấp vì bảng viết Bavico chỉ chuyên sản xuất các dòng bảng viết với mặt bảng nhập khẩu từ Bỉ, Hàn Quốc, Ấn Độ...

Nhắc đến bảng viết chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay đó là dòng bảng từ Ceramic của Bỉ, là dòng bảng cao cấp bậc nhất hiện nay trên thị trường tại Việt Nam và trên thế giới, và được phân phối bởi Bavico tại Việt Nam.

Bảng từ Ceramic thích hợp cho mọi không gian vô cùng tinh tế và sang trọng và được cả thế giới tin dùng với chất liệu mặt bảng là Ceramic của Bỉ. Trong đó dòng bảng từ Ceramic Di động 2 mặt là dòng bảng viết vô cùng tiện dụng và được sử dụng nhiều nhất hiện nay.



Bảng được thiết kế gồm 2 mặt bảng viết bằng bút lông hoặc 1 mặt viết bút lông 1 mặt viết phấn rất tiện dụng với nhu cầu sử dụng của bạn.

Mặt bảng từ Ceramic di động 2 mặt được thiết kế Bảng di động từ Ceramic với mặt bảng được nhập khẩu từ Bỉ, chất liệu chính là bột sứ Ceramic, có màu trắng chống lóa, chống cháy tuyệt đối 100%, chống trầy xước tuyệt đối ngay cả khi dùng mủi dao cà lên mặt bảng, độ nét tối ưu, kháng khuẩn, bảo vệ môi trường, chống hư hại bởi hóa chất, độ bền trên 40 năm.


Mặt sau: Bảng từ Ceramic di động 2 mặt có mặt sau từ ván MDF vân gỗ chống ẩm, chống cong vênh hay rung lắc bảng khi viết.

Khung nhôm: Bảng từ Ceramic có khung nhôm Việt Nhật sáng bóng và chống rỉ sét, khung nhôm ôm sát mặt bảng và giúp mặt bảng đảm bảo tính chịu lực tối ưu.

Chân bảng: Bảng Di động 2 mặt có chân di động bằng sắt sơn tĩnh điện màu trắng 2x4 cm, dày 1,2 ly, có bánh xe Taiwan di chuyển dễ dàng hoặc cố định bằng khóa chốt.

Bảng di động từ Ceramic của Bỉ có độ bền 40 năm và bảo hành 24 tháng.


Bảng từ di động 2 mặt với 1 mặt viết bút lông và 1 mặt viết phấn


Các kích thước của bảng di động 2 mặt Ceramic của Bỉ


NGUYỄN THỊ HỒNG THƯ – PHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM
ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website: 
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;


                    http://bangvietbavico.vn; http://dungcuvanphongonline.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART