Bảng từ viết bút lông (hay bảng từ trắng) đang là sản phẩm được ưa chuộng tại các văn phòng, trường học với những tính năng vượt trội và tính thẩm mỹ cao. Nhưng làm thế nào để mua được bảng từ viết bút lông chất lượng, giá cả phải chăng không phải là điều mà ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đọc những thông tin hữu ích khi mua bảng từ trắng viết bút lông
Khái quát về bảng từ trắng viết bút lông
Bảng từ viết bút lông: Bảng từ trắng viết bút lông là một kiểu bảng được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, trong các buổi họp văn phòng, xưởng sản xuất, nhà máy và cả trong các gia đình. Bảng từ trắng có thể hít nam châm và sử dụng bút lông để viết các loại thông báo, nội quy, ghi chú tại các văn phòng làm việc, bên cạnh đó bảng từ trắng viết bút lông còn được sử dụng cho việc đào tạo nhóm, họp nhóm rất hiệu quả vì vậy các văn phòng làm việc hiện nay đều coi bảng từ trắng viết bút lông là lựa chọn tốt nhất.
Ngày nay, để phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện có 3 thiết kế phổ biến của bảng từ viết bút lông là bảng từ bút lông treo tường, bảng từ bút lông di độngbảng Flipchart bút lông từ chân inox
Ưu điểm chỉ có ở bảng từ viết bút lông Hàn Quốc (Click Xem Sản Phẩm)
  •  Mặt bảng viết bút lông có màu trắng chống lóa, đặc biệt dễ xóa, không để lại dấu và có ô ly chìm 5cm. Mặt bảng được làm bằng chất liệu chính là thép sơn tĩnh điện 17 lớp chống lóa với mọi góc nhìn của bảng nên cũng được gọi là bảng từ chống lóa
  •   Khung nhôm: Bảng từ viết bút lông Hàn Quốc được viền khung nhôm chuyên dụng Việt – Nhật sáng bóng không rỉ, chịu lực tốt.
  •  Tấm lót bảng: Phía sau bảng từ viết bút lông được lót bằng tấm ván MDF vân gỗ, chống ẩm, chống cong mo và đảm bảo không bị rung khi viết.
  • Co nhựa: Bảng viết bút lông được bo tròn bởi bốn co nhựa chống trầy, an toàn khi di chuyển.

Phân loại bảng từ viết bút lông:
Theo như thiết kế của BAVICO thì bảng từ viết bút lông được chia làm 3 loại: bảng từ bútlông treo tường, bảng từ bút lông di độngbảng Flipchart bút lông từ chân inox.
Bảng từ viết bút lông Hàn Quốc được treo tường dễ dàng và chắc chắn


Bảng di động viết bút lông từ Hàn Quốc (bảng từ bút lông có chân) là sản phẩm bảng viết dùng cho văn phòng rất tiện dụng vì có chân bằng sắt sơn tĩnh điện có gắn bánh xe Taiwan có thể di chuyển và cố định được dễ dàng bằng hãm chốt khóa. Mặt bảng có thể viết bút lông hoặc viết phấn từ Hàn Quốc, có thể tùy chọn bảng 1 mặt hoặc bảng 2 mặt



Chân Bảng di động được làm bằng sắt dày sơn tĩnh điện màu trắng sữa dày 1.,2 ly có thể tháo lắp được, dưới chân bảng có 4 bánh xe di chuyển và gài cố định.
Bảng trắng viết bút lông được bắt lên khung chân bằng tay vặn màu đen rất chắc chắn và thẩm mỹ.
Chi tiết khung chân di động



Bảng Flipchart (Bảng hội thảo) là loại bảng kẹp giấy được sử dụng trong các buổi hội thảo, cuộc họp, thuyết trình, đào tạo hoặc giảng dạy. Bảng được thiết kế theo mẫu rất đặc biệt, đảm bảo độ thẩm mỹ, nhiều tính năng sử dụng. Người dùng có thể dùng bút lông để viết trực tiếp lên mặt bảng hoặc viết lên giấy dùng 1 lần. Đặc biệt bảng Flipchart với thiết kế nhỏ gọn, rất thuận tiện cho quý khách có thể mang theo các cuộc họp ở các tỉnh hay nước ngoài.



Bảng Flipchart với thiết kế khung nhôm trắng bóng sang trọng kết hợp hài hòa với co nhựa màu trắng ở 4 góc, mặt sau là ván MDF vân gỗ chống rung, chống ẩm có máng đựng bút và kẹp giấy bằng inox chống rỉ sét.

Bảng Flipchart chân inox với chân giá đỡ inox sáng bóng cho phép điều chỉnh độ cao, độ nghiêng. Bảng flipchart chân inox rất sang trọng, độ bền cao, phù hợp sử dụng cho phòng họp, bảng thảo luận nhóm & sử dụng cho cả trong gia đình.

Giao hàng nhanh chóng và thuận tiện, bảo hành 12 tháng, độ bền cao. Đặc biệt Bavico có chương trình giảm giá 10% các kích thước bảng Flipchart.
Không chỉ cung cấp bảng từ trắng, chúng tôi còn cung cấp đến quý bạn đọc dịch vụ lắp đặt tại chỗ. Với chính sách bảo hành, bảo trì được đảm bảo, BAVICO luôn mong muốn đem đến cho các bạn những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
👉 Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bảng viết bút lông xin vui lòng liên hệ:📞Hotline: 0918 598 597  (viber/zalo) (Mr.Duy)
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
🍀 Địa chỉ: Số 26 - 28 Đường DD 11, Khu Biệt Thự An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
☎️ ĐT: (028) 3592 4085 - (028) 5427 5356 Fax: 3592 4110
🍀 MST: 0303030028




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART