Bảng viết phấn đính được nam châm có những loại nào?

Bảng viết phấn đính được nam châm có những loại nào?

Nói đến bảng viết phấn hay còn gọi là bảng học sinh hoặc bảng dạy học thì chúng ta đều biết công dụng của chúng là giúp luyện chữ, học tập, truyền đạt thông tin,..., tuy nhiên ít ai biết rằng có những loại bảng viết có thêm tính năng đính được nam châm giúp gắn hình ảnh minh họa hay những bảng thông báo lên bảng viết một cách thuận tiện hơn, và đó được gọi là bảng từ.Vậy có những loại bảng từ nào chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết này để tìm hiểu tính năng của chúng nhé:

Bảng từ xanh viết phấn Hàn Quốc in lụa
Bảng được nhập trực tiếp từ DongBu - Hàn Quốc, bảng từ xanh chống lóa, chống mài mòn, độ bền trên 10 năm. Mặt bảng từ xanh có oly vuông 5cm và cho phép dùng nam châm đính hình ảnh minh họa.

Bảng từ xanh viết phấn của Bỉ

Mặt bảng từ xanh nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, kiểm định bởi QUATEST3 với những đặc tính tối ưu như chống trầy xước, chống mài mòn, chống cháy, chống khuẩn và chống hư hại bởi hóa chất, viết êm, độ nét tuyệt đối, lau không để lại dấu. Mặt bảng từ xanh của Bỉ có độ bền trên 40 năm, bảo hành mặt bảng suốt đời mà không một đối thủ nào có thể cạnh tranh được.

Bảng từ viết phấn có chân
Mặt bảng từ xanh viết phấn nhập trực tiếp từ Hàn Quốc chống lóa, chống mài mòn, có ôly vuông 5cm, sử dụng được nam châm để đính hình ảnh, tài liệu. Bảng từ xanh viết phấn có gắn chân sắt sơn tĩnh điện có 4 bánh xe Taiwan di chuyển và cố định chắc chắn bằng chốt khóa.

Bảng từ viết phấn Flipchart chân inox
Sản xuất theo công nghệ của Đức, mặt bảng từ xanh viết phấn nhập trực tiếp từ Korea cao cấp có chân bảng điều chỉnh độ cao và xếp gọn được, viết phấn êm, sắc nét, lau dễ dàng, chống mài mòn, trơn trượt, có từ tính cao.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả, có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng lại làm giả của hãng như DongBu - Hàn Quốc khiến cho người sử dụng chịu nhiều thiệt thòi vì sản phẩm không đúng chất lượng như mong đợi, hiểu được điều đó, công Ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục Bavico đồng hành với Nhà sản xuất mặt bảng lớn nhất Đông Nam Á xây dựng thương hiệu hàng đúng hãng nhằm bảo vệ sản phẩm của mình và người tiêu dùng sử dụng đúng chất lượng sản phẩm của công ty  bằng 01 giải pháp xứng đáng bậc nhất của thương hiệu là in trực tiếp dòng chữ: Đông Bu steel trên mặt bảng
Dấu hiệu nhận biết hàng thật : 
Trên bề mặt bảng từ viết phấn của Đông Bu –Hàn Quốc có in nổi dòng chữ xác nhận là hàng đúng hãng: Đông Bu Steel trên bề mặt bảng ở trên và ở  dưới tấm bảng có khoảng cách 1m  là có 01 dòng chữ này, nhằm xác nhận đúng là hàng của Đông Bu : Korea Hàn Quốc.

Như vậy, tùy vào mục đích sử dụng bạn có thể lựa chọn loại bảng phù hợp nhu cầu của mình rồi đúng không nào. Để được tư vấn thêm bạn hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tìm hiểu cung cấp thêm thông tin về bảng viết nhé!

Lý do tại sao bạn nên chọn mua sản phẩm của chúng tôi:
* Có chứng chỉ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.
* Được sản xuất theo 1 dây truyền chuyên nghiệp tại một nhà máy uy tín và 18 năm kinh nghiệm
* Kho dự trữ hàng hóa lớn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong vòng 3h.
* Đáp ứng được mọi nhu cầu, mọi kích thước về bảng mà khách hàng yêu cầu.
* Vận chuyển, lắp đặt miễn phí trong nội thành.
* Check hàng online, chúng tôi xin cam kết hình ảnh trên website 100% là hàng thật.
* Sản phẩm được bảo hành chính hãng từ 12 - 24 tháng.


=>>Nhận đặt làm bảng theo yêu cầu. 
Liên hệ: Mr.Thùy 0918 598 597 (Call, zalo, viber)
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
️🍀 Địa chỉ: Số 28 Đường DD 11, Khu Biệt Thự An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
☎️ ĐT: (028) 3592 4085 - (028) 5427 5356 Fax: 3592 4110
🍀 MST: 0303030028

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART