BAVICO CUNG CẤP BẢNG HỌC SINH TREO TƯỜNG CHẤT LƯỢNG

BAVICO cung cấp bảng học sinh treo tường chất lượng

Nhu cầu mua sắm bảng viết hiện nay ngày càng tăng vì những lợi ích mà bảng học sinh mang lại như truyền đạt thông tin, thông báo nội dung rất hiệu quả và tiện ích.
Tại BAVICO cung cấp các loại bảng học sinh treo tường chất lượng, bạn có thể tham khảo bài viết này để hiểu hơn về bảng học sinh được sản xuất bởi công ty BAVICO như thế nào nhé!
Bảng học sinh treo tường không từ viết bút lông: so với các dòng bảng trắng học sinh ngoài thị trường thì bảng trắng học sinh của Bavico chất lượng hơn hẳn vì những đặc điểm nổi bật như dễ viết và dễ dàng lau sạch, không bị ố vàng sau thời gian dài sử dụng hoặc bị nứt mặt bảng. Mặt bảng trắng trơn không ô ly hoặc có kẻ ô ly theo yêu cầu.
Bảng học sinh Poly Taiwan, 
Bảng học sinh cao cấp Ấn Độ

Bảng học sinh treo tường có từ viết bút lông: là dòng bảng viết có từ tính đính được nam châm tài liệu hoặc hình ảnh lên trực tiếp mặt bảng, chịu lực tốt, chống lóa, chống hư hại bởi hóa chất, dễ viết và lau chùi sạch bóng.
Bảng học sinh có từ Hàn Quốc
Bảng học sinh có từ ceramic của Bỉ

Bảng viết tại Bavico đa dạng kích thước phù hợp nhu cầu sử dụng của tất cả khách hàng, các kích thước thông dụng: 60x80, 80x120, 100x120, 120x120, 120x140, 120x180, 120x240, 120x300,.. và nhận đặt kích thước theo yêu cầu.
Hotline 0918 598 597 (call/zalo/viber)
Công ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục Bavico là công ty sản xuất chuyên bảng học sinh treo tường trong gần 20 năm qua tại thị trường Việt Nam, Bavico khẳng định chất lượng tạo nên thương hiệu với phong cách phục vụ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình.
Sử dụng bảng học sinh treo tường sản xuất bởi BAVICO, quý khách hàng an tâm về chất lượng cũng như bảo hành từ 12 - 24 tháng.
Đặc biệt chính sách giao hàng miễn phí nội thành TP. Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
ĐC: Số 28 Đường DD 11, Khu Biệt Thự An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh - FAX: 028 35924 110
MST: 0303030028
Website:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART