"Bảng viết bút lông chống chóa Hàn Quốc này tốt thật" Thầy Nguyễn Văn Long trường THPT Nguyễn Văn Việt thốt lên

Là Phó Hiệu trưởng trường THPT , tôi luôn quan tâm đến việc trang bị cho nhà trường những thiết bị giáo dục hiện đại và chất lượng cao để nâng cao hiệu quả giảng dạy và học tập. Trong số đó, bảng viết là một dụng cụ không thể thiếu trong mọi lớp học, đóng vai trò quan trọng trong việc truyền đạt thông tin và thu hút sự chú ý của học sinh.

Gần đây, nhà trường đã quyết định trang bị bảng viết bút lông chống lóa Hàn Quốc từ Bavico cho tất cả các phòng học. Sau một thời gian sử dụng, tôi rất hài lòng về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm này, và muốn chia sẻ những đánh giá của mình với các trường học khác.

Ưu điểm vượt trội của bảng viết bút lông chống lóa Hàn Quốc từ Bavico:

  • Chống lóa hiệu quả: Đây là ưu điểm nổi bật nhất của bảng viết Bavico. Nhờ có lớp phủ chống lóa đặc biệt, bảng có khả năng giảm thiểu tối đa tình trạng chói sáng do đèn điện hay ánh sáng mặt trời, giúp học sinh dễ dàng nhìn rõ nội dung trên bảng mà không bị mỏi mắt.



  • Chất lượng mặt bảng cao cấp: Mặt bảng được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp, có độ bền cao, chống xước và chống bám dính mực tốt. Nhờ vậy, bảng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị hư hỏng hay phai màu.
  • Dễ dàng viết và lau chùi: Bề mặt bảng mịn màng, giúp viết êm ái và dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm. Nhờ vậy, bảng luôn sạch sẽ và gọn gàng, đảm bảo vệ sinh cho môi trường học tập.
  • Thiết kế hiện đại và sang trọng: Bảng có thiết kế hiện đại, với khung viền nhôm chắc chắn và màu sắc trang nhã. Bảng Bavico góp phần tạo nên không gian học tập chuyên nghiệp và thẩm mỹ cho lớp học.
  • Kích thước đa dạng: Bảng Bavico có nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với diện tích phòng học. Nhà trường có thể lựa chọn kích thước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.
  • Giá cả hợp lý: So với chất lượng cao cấp mà sản phẩm mang lại, bảng viết bút lông chống lóa Hàn Quốc từ Bavico có mức giá khá hợp lý. Đây là một khoản đầu tư hiệu quả cho nhà trường.
Đó là những ưu điểm mà tôi đã thấy khi sử dụng bảng viết bút lông chống lóa Hàn Quốc trong khoảng hơn 6 tháng nay. Nhưng bên cạnh các ưu điểm trên, tôi có một số điều muốn cho bạn biết là :

Do chỗ tôi nhận hàng ở Nội thành Tp.HCM nên việc nhận hàng tương đối dễ dàng nhưng phạm vi các khu vực phía Bắc khó nhận hàng hoặc nhận hàng sẽ phải chịu chi phí tương đối cao ( mặc dù đã được bên Bavico hỗ trợ một phần) nên khi đặt hàng các loại bảng ở Bavico thì bạn phải hỏi họ kỹ phương thức và cách thức vận chuyển để họ có thể tối ưu và hỗ trợ chi phí vận chuyển cho bạn.

Thương hiệu Bavico đã có mặt hơn 21 năm nên việc đặt phải hàng giả sẽ phổ biến nên bạn cần liên hệ trực tiếp tại website : Bangvietbavico.net hoặc gọi trực tiếp cho họ.

Chính sách giá bên đây tôi thấy hợp lí nhưng nếu có thêm chương trình khuyến mãi nhiều hơn tôi nghĩ tôi sẽ mua thêm vài cái nữa ( cười ) vì hiện trong lớp cũng có 2 cái bị hư do chuột cắn.

Qua thời gian dài sử dụng bảng viết bút lông chống lóa Hàn Quốc từ Bavico, tôi thấy rằng:

  • Nâng cao hiệu quả giảng dạy: Nhờ có bảng viết chống lóa, tôi có thể dễ dàng truyền đạt thông tin đến học sinh một cách rõ ràng và sinh động hơn. Học sinh cũng có thể tập trung tốt hơn vào bài giảng và tiếp thu kiến thức hiệu quả hơn.
  • Bảo vệ sức khỏe học sinh: Việc sử dụng bảng chống lóa giúp học sinh tránh khỏi tình trạng mỏi mắt do chói sáng, góp phần bảo vệ sức khỏe cho học sinh.
  • Tạo môi trường học tập chuyên nghiệp: Bảng Bavico với thiết kế hiện đại và sang trọng góp phần tạo nên môi trường học tập chuyên nghiệp và khơi gợi hứng thú học tập cho học sinh.

Kết luận:

Với những ưu điểm vượt trội và lợi ích to lớn mà sản phẩm mang lại, tôi tin rằng bảng viết bút lông chống lóa Hàn Quốc từ Bavico là lựa chọn hoàn hảo cho các trường học. Tôi khuyến khích các trường học khác nên trang bị sản phẩm này cho các phòng học để nâng cao chất lượng giáo dục và bảo vệ sức khỏe học sinh.

Ngoài những ưu điểm trên, tôi cũng muốn chia sẻ thêm một số lưu ý khi sử dụng bảng viết bút lông chống lóa Hàn Quốc từ Bavico:

  • Nên sử dụng các loại bút lông chuyên dụng cho bảng viết để đảm bảo độ bền cho mặt bảng.
  • Sau khi sử dụng, nên lau chùi bảng bằng khăn mềm và ẩm để loại bỏ bụi bẩn và mực viết.
  • Tránh để bảng trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hoặc nơi có độ ẩm cao.

Hy vọng những thông tin và đánh giá của tôi sẽ giúp ích cho các trường học trong việc lựa chọn bảng viết phù hợp cho nhà trường.

Nguồn: Thầy PHT Nguyễn Văn Long 

Nhận xét

  1. Cảm ơn thầy rất nhiều ! Thay mặt Bavico xin chúc thầy nhiều sức khỏe và nếu có cơ hội hợp tác lần nữa, Bavico sẽ hỗ trợ thầy một cách tốt nhất. Cũng qua đây Bavico xin gửi đến thầy 2 bảng viết Phấn Từ Hàn Quốc để trường mình có thể tiếp tục trao dồi kiến thức cho các em ạ. Mong thầy liên hệ với bên em để em hỗ trợ ạ ! Chúc thầy luôn ngập tràn năng lượng trong con đường lái đò

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART