Top 5 lí do bảng viết bút lông được sử dụng phổ biến?

"Bạn đang tìm kiếm một giải pháp vừa hiện đại, tiện dụng lại đảm bảo sức khỏe cho không gian làm việc hoặc học tập của mình? Bảng viết bút lông chính là câu trả lời hoàn hảo. Các công dụng và ưu điểm không gây ra bụi làm ảnh hưởng đến sức khỏe chính là lựa chọn của hầu hết khách hàng.

1/ Tạm biệt bụi phấn, chào đón không gian sạch sẽ:

Điểm cộng đầu tiên của bảng viết bút lông phải kể đến chính là khả năng bảo vệ sức khỏe của người dùng. Khác với bảng phấn truyền thống, bảng bút lông hoàn toàn không tạo ra bụi, giảm thiểu tối đa nguy cơ gây các bệnh về đường hô hấp. Bạn có thể thoải mái sáng tạo, trình bày ý tưởng mà không lo lắng về vấn đề bụi bẩn.


2/ Hình ảnh sắc nét, bảo vệ đôi mắt:

Bề mặt bảng viết bút lông được phủ một lớp sơn cao cấp, giúp cho việc viết và xóa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, lớp sơn này còn có khả năng hấp thụ ánh sáng tốt, giảm thiểu tình trạng lóa mắt, bảo vệ thị lực cho người dùng.


3/ Đa năng, linh hoạt:

Không chỉ dừng lại ở việc viết, bảng viết bút lông còn có thể trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bài thuyết trình, cuộc họp. Với khả năng hút nam châm cực mạnh, bạn có thể dễ dàng gắn các tài liệu, hình ảnh lên bảng, giúp cho thông tin được truyền tải một cách sinh động và hiệu quả hơn.

Xem thêm: Bảng viết bút lông có chân được sử dụng rộng rãi ở nhà hàng, khách sạn


4/ Bền bỉ theo thời gian:

Được làm từ chất liệu cao cấp như thép, nhôm, bảng bút lông sở hữu độ bền vượt trội. Ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài, bảng viết bút lông vẫn giữ được vẻ đẹp như mới và ít bị trầy xước.

Các dòng bảng của Bỉ, Hàn Quốc, Ấn Độ có thời hạn sử dụng hơn 10 năm nếu bảo quản tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Nếu bạn có kinh phí tốt thì nên sử dụng các loại bảng này thay vì các dòng sản phẩm khác.

Xem thêm: Top 3 Bảng viết bút lông cao cấp được ưa chuộng nhất

5/ Có nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường

Có nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường và Bavico tự hào với hơn 21 năm chuyên sản xuất và cung cấp các loại bảng viết bút lông cao cấp trên thị trường sẽ đem đến sự uy tín, an tâm khi sử dụng cho quý khách. Ngoài ra, các loại bảng viết phấn cao cấp khác hay các bảng flipchart, bảng có chân , bảng di động,... được khách hàng lựa chọn hiện nay cũng được Bavico cung cấp tận nơi. 

Hãy liên hệ: 0918 598 597 (zalo/viber) để được hỗ trợ tận tình nhất .


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART