Bảng kính cường lực treo tường

Bảng kính cường lực treo tường là gì ?

Bảng kính cường lực treo tường là loại bảng kính có thể viết được bút lông trên mặt kính mà vẫn nhìn thấy rõ ràng qua việc ép 1 lớp PP trắng sữa dưới mặt kính được sử dụng rộng rãi trong các cuộc họp, đào tạo, giảng dạy và là công cụ không thể thiếu trong nhiều không gian làm việc cao cấp.

BANG KINH CUONG LUC TREO TUONG
Bảng kính cường lực treo tường tại Bavico

Cấu tạo của bảng kính cường lực treo tường ?

Bảng kính cường lực được chế tạo từ kính một lớp đã được xử lý nhiệt để gia tăng độ bền và cứng cáp. Nhiệt độ gia công trung bình từ 1000 độ C trở lên.

Bảng kính tại Bavico được gia công tỉ mỉ để loại bỏ các cạnh sắc nhọn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, các bảng kính được gắn lên tường bằng các bulon và ốc vít đỡ , giúp cố định bảng chắc chắn và bền lâu, giúp người sử dụng an tâm hơn khi dùng.

Một điểm mạnh của bảng kính cường lực là kích thước có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, từ kích thước nhỏ gọn cho văn phòng cá nhân đến các bảng lớn phục vụ cho các buổi đào tạo hoặc hội thảo.

Bang Kinh Cuong Luc Treo Tuong 800x450
Bảng kính cường lực treo tường tại Bavico

Xem thêm: Bảng kính gắn tường

Lựa chọn bảng kính treo tường nên lưu ý gì ?

Khi chọn mua bảng kính cường lực, bạn nên chú ý đến các yếu tố sau để đảm bảo sản phẩm bạn chọn có chất lượng tốt nhất:

– Nguồn gốc và xuất xứ: Trên thị trường hiện nay có nhiều nhà cung cấp bảng kính cường lực treo tường với chất lượng khác nhau. Để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, bạn nên chọn những nhà cung cấp có thông tin rõ ràng về xuất xứ sản phẩm và chế độ bảo hành. Tại Bavico, hơn 21 năm thành lập với đầy đủ các chứng nhận uy tín giúp bạn an tâm khi lựa chọn.

– Chất liệu kính: Đảm bảo rằng kính cường lực bạn chọn đã qua xử lý nhiệt đạt tiêu chuẩn. Kính cần có độ bền cao và khả năng chống va đập tốt.

– Phụ kiện đi kèm: Kiểm tra các phụ kiện như vít đỡ, khung gắn tường và các phụ kiện bổ sung khác để đảm bảo chúng đều được làm từ chất liệu chất lượng cao và thiết kế chắc chắn.

Chọn loại bút nào khi viết trên bảng kính cường lực treo tường

Để tận dụng tối đa bảng kính cường lực, việc chọn loại bút phù hợp là rất quan trọng. Bạn nên sử dụng bút viết bảng trắng, được ghi rõ trên thân bút. Các bút này có thể được tìm thấy tại cửa hàng văn phòng phẩm và hiệu sách. Nếu bạn mua bảng từ chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp bút lông viết bảng Thiên Long miễn phí để bạn bắt đầu sử dụng ngay.

Xem thêm: Bảng kính có chân di động

Vệ sinh sau khi sử dụng bảng kính cường lực treo tường như thế nào ?

Để bảng kính cường lực luôn mới và hoạt động tốt, việc vệ sinh và bảo quản đúng cách là rất quan trọng. Cần chú ý các vấn đề sau :

Làm sạch đúng cách: Luôn làm sạch bông lau trước khi sử dụng để tránh gây vết xước trên mặt bảng. Nên dùng bông lau mềm mại để dễ dàng tẩy sạch mực.

Chất tẩy rửa : Hạn chế sử dụng chất tẩy rửa mạnh vì chúng có thể làm giảm tuổi thọ của bảng. Thay vào đó, hãy sử dụng các dung dịch vệ sinh nhẹ nhàng dành riêng cho kính.

Bảo quản: Tránh để mặt bảng tiếp xúc với nhiệt độ cao và không để các vật cứng chà xát lên bề mặt kính. Việc vệ sinh bảng ngay sau khi sử dụng cũng giúp bảo quản bề mặt tốt hơn.

Xem thêm: Bảng kính từ cường lực

Ưu điểm nổi bật của bảng kính cường lực treo tường

Bảng kính cường lực không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc viết và xóa mà còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác:

  • Độ bền cao: Kính cường lực có khả năng chống va đập và trầy xước tốt, giúp bảng bền bỉ theo thời gian.
  • Thiết kế hiện đại: Với bề mặt nhẵn bóng và khả năng dễ dàng thay đổi nội dung khi viết, bảng kính cường lực treo tường mang lại tính thẩm mỹ cao, góp phần đem lại đem lại không gian cao cấp cho căn phòng bạn.
  • Chi phí hợp lý: Giá cả của bảng kính cường lực hiện nay rất phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, từ văn phòng nhỏ đến các tổ chức lớn.
Bang Kinh cuong luc treo tuong
Bảng kính cường lực treo tường tại Bavico

Hãy liên hệ với Bavico để được tư vấn tận tình về bảng kính

Nếu bạn đang tìm kiếm một bảng kính cường lực chất lượng cao cho văn phòng của mình, hãy liên hệ với Bavico để được tư vấn và đặt hàng. Với hơn 21 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất và dịch vụ khách hàng tận tâm nhất.

Như vậy, bảng kính cường lực treo tường không chỉ là một công cụ viết và xóa tiện lợi mà còn là một phần không thể thiếu trong không gian văn phòng hiện đại. Hy vọng bài viết của Bavico giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn và bảo quản bảng kính cường lực một cách tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ tốt nhất:

SĐT: 0918 598 597 (Zalo/viber)

Email: sale05@bangvietbavico.net

Facebook : Fanpage

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART