Bảng viết bút lông có chân

Khi nói đến bảng viết, chúng ta nghỉ đến một tấm bảng dùng để treo tường để viết. Thế nhưng, ngày nay khi nói đến bảng viết chúng ta có rất nhiều câu hỏi đặt ra để lựa chọn sản phẩm bảng viết.
Công nghệ ngày càng phát triển, nên sản phẩm đến với người tiêu dùng cũng cải cách rất nhiều để đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Vì thế sản phẩm bảng viết bút lông có chân di động được ra đời.
Bảng viết bút lông có chân di động là một sản phẩm của dòng bảng viết bút lông treo tường, để đáp ứng nhu cầu nên sản phẩm được thiết kế thêm phần chân giúp người sử dụng di chuyển, rất tiện lợi.
Mặt bảng viết bút lông với chất liệu chính được làm bằng thép phun sơn tĩnh điện màu trắng dùng để viêt bằng bút lông, chống lóa, viết êm, lau không để lại dấu. Mặt bảng có in ô ly chìm mặc định 5cm giúp viết dễ dàng. Đặc tính của sản phẩm được làm bằng thép nên có từ tính cao giúp đính tài liệu, hình ảnh lên trên mặt bảng bằng nam châm.
Mặt sau bảng viết bút lông có chân di động được ốp bằng tấm ván MDF có vân gỗ chống ẩm, chống cong , mo , vênh bảng khi tác động ngoài môi trường.
Bảng được viền khung nhôm hộp chuyên dụng sáng bóng, chống rỉ sét, chống trầy xướt khi sử dụng, chắc chắn. Bốn góc bảng được co bằng 4 co nhựa màu sắc hài hòa với khung nhôm tạo nên sự thẩm mỹ cho sản phẩm.
Khung chân được thiết kế rất tinh tế, có thể làm bằng inox sáng bóng hoặc sắt vuông 2x4cm sơn tĩnh điện màu trắng sữa rất chắc chắn. Có gắn 4 bánh xe Taiwan giúp di chuyển dễ dàng và khóa có cố đính.
Sản phẩm bảng viết bút lông có chân di động thiết kế phù hợp cho mọi không gian sử dụng.

>>> Clik để xem các sản phẩm liên quan

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD 11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP.HCM
Tel: (08) 5427 5 356 - Fax: (08)35 924 110  
MST: 0303030028
Hotline: 0918 598 597
Email: sale05@dungcuvanphongonline.com
Website: http://bangvietbavico.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART